NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-09-03 17:16:29

    “เต๋อ” ภูมิใจ ก้าวข้ามความกลัว บู๊แอ็คชั่น - โชว์ลูกคอเพลงลูกทุ่ง ใน “เพลงรักเจ้าพระยา”

     เคยออกตัวว่าไม่ถนัดเล่นบู๊แอ็คชั่นและร้องเพลง  แต่เมื่อต้องมารับบท โทน  เจ้าพระยา   ในละคร  เพลงรักเจ้าพระยา ทาง  ช่องวัน31  พระเอกอารมณ์ดี   เต๋อ-ฉันทวิชช์  ธนะเสวี  ก็ยอมสลัดความกลัว  ลุกมาโชว์ลีลาบู๊แอ็คชั่นสนั่นเมือง  พร้อมโชว์ลูกคอร้องเพลงลูกทุ่ง  งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าภูมิใจสุดๆ           

     ตั้งแต่ตอนที่ช่องติดต่อจะให้ผมเล่นเป็น  โทน  เจ้าพระยา  ก็มีความกังวลใจไม่น้อย 

     เพราะตัวละครโทน เจ้าพระยา  จะเป็นคนที่เก่ง  ทั้งเรื่องการต่อสู้  บู๊  ถือปืน  แถมยังเป็นคนร้องเพลงเก่งอีกด้วย  ซึ่งผมไม่มีทักษะตรงนี้เลย  แต่เหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจรับเล่น  ก็หลังจากที่ได้อ่านบท  แล้วได้คุยกับทีมงาน  คือทุกคนเชื่อมั่นในตัวเรา  เชื่อว่าเราทำได้  ความมั่นใจก็กลับมา  และคิดว่าต้องก้าวข้ามความกลัว  ความกังวลไปให้ได้  ถ้าเราไม่ลอง  เราจะไม่มีทางรู้ได้เลย  ว่าเราจะชอบหรือไม่ชอบอะไร   จนได้มาเริ่มทำงานจริงๆ  มันก็หนักจริงๆ ครับ(หัวเราะ)  มีบู๊เกือบทุกวัน  บางวันก็ต้องบู๊กันตั้งแต่เช้ายืนมืด  แต่ผมโชคดีที่ได้ทำงานกับทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์   มีครูที่สอนคิวบู๊คอยชี้แนะให้อย่างดี  อะไรที่ยากไป  หรือทำไม่ได้  ครูก็จะปรับท่าทางความยากง่ายให้เข้ากับตัวเรา  จนผมพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ  ยิ่งทำได้ก็ยิ่งสนุก  อินเนอร์มันได้  บู๊มันก็ไม่ยากครับ  ก็รู้สึกภูมิใจครับ  ส่วนการร้องเพลงลูกทุ่ง  ก็มีต้องฝึกฝน  แต่ผมจะฝึกเองที่บ้าน  ด้วยวิธีการฟังเพลงลูกทุ่งเยอะๆ  ฝึกออกเสียง  ให้เป็นลูกทุ่งแท้ๆ  ส่วนจะดีแค่ไหน  ก็ลองตามไปฟังในละครนะครับ  สำหรับการร่วมงานกับน้องมะปราง(อลิสา ขุนแขวง)   เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน  มะปรางเป็นคนที่อึด  ใจสู้  และมีพลังข้างในเยอะมาก  ต่อให้ต้องเข้าฉากบู๊ทั้งวันก็ไม่มีบ่น   ทำให้ทีมงานหรือคนที่ร่วมงานด้วยรู้สึกสดชื่นไปด้วย  นอกจากมะปรางแล้ว  ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกหลายคน  ทุกคนก็เต็มที่กันมาก  ทำให้บรรยากาศการทำงานออกมาสนุกสนาน  เฮฮามาก  และผมก็เชื่อว่าความสนุกทั้งหมดนี้มันจะถ่ายทอดออกมาให้กับคุณผู้ชม  ได้ยิ้ม  ได้หัวเราะ  ได้ลุ้นไปด้วยกันครับ

                            ห้ามพลาดชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกอารมณ์ดี  เต๋อ-ฉันทวิชช์  ได้ในละครแอ็คชั่น-คอมมาดี้ฟอร์มยักษ์  เพลงรักเจ้าพระยา  ทุกวันจันทร์-อังคาร  เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันจันทร์ที่  14  กันยายนนี้  เวลา  20.15น.  ทางช่องวัน31