NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-08-07 16:17:54

    “ฟิล์ม” โชว์จูจุ๊บ “บี” สวีทหวาน ไม่แคร์สื่อ !!

    ในละคร ฉันชื่อบุษบา  หนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร  กาวิละ  ถูก  เหมี่ยว-ชไมพร               จตุรภุช  กดดันให้แต่งงาน  เลยคิดหาทางเอาตัวรอด  ด้วยการจ้าง  บี-น้ำทิพย์  จงรัชตวิบูลย์  มาเป็นแฟนหลอกๆ  แต่ก็ยังไม่วายโดนจ้องจับผิด  งานนี้ฟิล์มเลยต้องเล่นละครชุดใหญ่  โชว์จูบบี  เพื่อให้โลกรู้  กันไปเลย 

                            เป็นฉากที่  สรัล(ฟิล์ม)  กลัวว่า  สุรัสวดี(เหมี่ยว)  ผู้เป็นแม่  จะจับได้เรื่องที่ตนกับ  บุษบา(บี)  เป็นแฟนหลอกๆ  จึงจัดการเล่นละครด้วยการโชว์จูบ  ให้เห็นแบบจะๆ     

                            ผู้กำกับ ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรม  ย่านนนทบุรี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกบี-ฟิล์ม  มาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่  ผู้กำกับเลยอยากปั้นฉากนี้ให้ออกมาน่ารัก  เอาใจแฟนๆ  จึงสั่งให้ฟิล์ม-บี  สวีทหวาน  จู๋จี๋  จัดเต็มใส่กันได้เลย          และด้วยความสนิทของฟิล์ม-บี  ทำให้ตอนซ้อมก็ผ่านฉลุยเป็นไปอย่างราบรื่น  เมื่อซักซ้อมจนเข้าใจกันดีแล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งเดินเครื่องถ่ายทำจริงทันที  เริ่มที่  ฟิล์มเดินสำรวจความเรียบร้อยภายในโรงแรม  ก่อนจะสังเกตเห็นพนักงานท่าทางมีพิรุธ  คอยเดินสะกดรอยตามพร้อมแชะภาพเป็นระยะๆ  ฟิล์มรู้ได้ในทันทีว่าเป็นคนของเหมี่ยว-ชไมพร  ผู้เป็นแม่  ที่ส่งคนมาจับตาดูความสัมพันธ์ระหว่างตนกับบี  จากนั้นฟิล์มจึงนึกสนุกโทรหาบีเพื่อนัดแนะให้มาเล่นละครตบตาด้วยกัน  เมื่อบีมาถึง  ฟิล์มตะโกนเรียก  ก่อนจะแกล้งโผเข้าสวมกอดด้วยความคิดถึง  ฟากบีก็รับมุกออดอ้อนกลับ  เสียงอ่อน-เสียงหวาน  ทั้งคู่ยืนจู๋จี๋อี๋อ๋อกันอยู่พักใหญ่  ฟิล์มกลัวว่าความหวานจะดูไม่พอให้น่าเชื่อถือ  จึงจัดแจงหยิกแก้มบีบิดไป-มา  ด้วยความเอ็นดู  ก่อนจะก้มลงจูบบีฟอดใหญ่  ทำเอาบีตกใจตาโต  เจอแบบนี้เข้าไปบีจะทำอย่างไรต่อไป  และจะมีใครจับผิดทั้งคู่ได้หรือไม่?   ติดตามชมได้ใน ละคร  ฉันชื่อบุษบา  คืนวันพุธที่  12  สิงหาคมนี้  เวลา  20.15  น.  ทางช่องวัน31