NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-08-05 09:09:32

    “บี้ ธรรศภาคย์” แท็กทีม “ฟ้า - ยงวรี” เลิฟซีนหวาน จูบฉ่ำ ๆ ผ่านฉลุย!!!

    ร้อนแรง ดุดันมาทุกอีพี สำหรับฉากเลิฟซีนที่มีให้ดูในละครร้อนสมชื่ออย่าง “ไฟสิ้นเชื้อ” ล่าสุดพระเอกสุดฮอต “หนุ่มบี้ ธรรศภาคย์ ชี” ขอเบรกความร้อนแรง มาโชว์เลิฟซีนแบบหวานกันบ้าง โดยคราวนี้ขอแท็กทีม กับนางเอกสุดซี้ “ฟ้า ยงวรี งามเกษม” เล่นไหลลื่น จูบฉ่ำ ๆ หวาน ๆ ผ่านฉลุยกันไปเลยจ้ะ

    ฉากนี้เป็นชีวิตช่วงหลังจากแต่งงาน “เบน” (ธรรศภาคย์ ชี) ที่ยังไม่เคยเข้าหอจริง ๆ กับ “ฟ้า” (ยงวรี งามเกษม) ผู้เป็นเมียแต่งซะที เพราะมัวแต่ไปแอบกินกันลับ ๆ กับแม่ยายอย่าง “อรวี” (หยาดทิพย์ ราชปาล) แต่คราวนี้เมื่อจังหวะและเวลาเป็นใจเบนจึงได้ทำหน้าที่สามีจริง ๆ กับฟ้าแบบไม่มีอะไรมากั้นได้อีก

    ฉากนี้ “พี่เป็ด ศรา ยืนยง” ผกก. บอกอยากให้เลิฟซีนในฉากนี้หวาน นุ่มนวล แตกต่างจากที่บี้เคยเล่นกับหยาด ดังนั้นเวลาเล่นพี่เป็ดจึงบลีฟอารมณ์และความรู้สึกให้บี้กับฟ้าก่อนแสดงจริงว่า ไม่ต้องรีบเล่น อยากให้ทั้งคู่ค่อย ๆ เล่น แต่ขอเน้นสายตาที่บี้จะแสดงออกมาซึ่งจะละมุนอบอุ่นไปด้วย “ไฟรัก” ไม่ใช่ร้อนแรงไปด้วย “ไฟราคะ” อย่างที่เคยเล่นมาก่อน หลังจากบลีฟเสร็จ พี่เป็ดก็จัดการซักซ้อมให้ทั้งบี้และฟ้าลองเล่นดู โดยฉากนี้จะเริ่มจากที่ฟ้านอนหลับกระสับกระส่ายเพราะฝันร้าย พอบี้เดินออกจากห้องน้ำมาเห็นก็แปลกใจ เพราะฟ้าจะต้องละเมอร้องไห้หวาดกลัวตัวสั่นอย่างน่าสงสาร ซึ่งเป็นมุมอ่อนแอของตัวละครที่บี้ยังไม่เคยเห็น บี้จึงเข้าไปดูใกล้ ๆ และปลุกปลอบให้ฟ้ารู้สึกตัว แต่ยิ่งปลอบยิ่งสปาร์ค กลายเป็นจูบ และเลยเถิดจนถึงขั้นมีอะไรกันในที่สุด ฉากนี้ ก่อนเล่นจริงบี้ก็ขอโทษขอโพยฟ้าก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนฟ้าก็สปิริตแรงบอกเล่นจริงได้เลยไม่ต้องเกรงใจ เพราะจะได้ดูสมจริงสมจังผ่านฉลุย ไม่ต้องเล่นกันหลายเทค หลังจากที่ทั้งคู่ได้ทบทวนต่อบท และนัดแนะคิวจูบกับกล้องเสร็จสรรพ ก็ถ่ายจริงต่อไม่รอใคร เริ่มจากที่บี้เดินออกจากห้องน้ำมาเห็นฟ้านอนร้องไห้หวาดกลัวการถูกทำร้าย บี้เห็นเมียนอนละเมอก็สงสารรีบปรี่ขึ้นเตียงเช็คอาการเมียทันที บี้เข้าไปจับตัวฟ้าที่ยังเพ้อมาประคองไว้ พร้อมกับพยายามปลุกให้ฟ้าตื่นจากฝันร้าย แต่ฟ้ากลับยังตัวสั่นร้องไห้น้ำตาไหลน่าสงสาร บี้เลยต้องกอดเอาไว้ในอ้อมอก พร้อมกับจูบหน้าผากปลอบขวัญไม่ให้ฟ้าหวาดกลัว แต่ฟ้ากลับลืมตาตื่นขึ้นมาพอดี พร้อมกับน้ำตายัง เปียกแก้ม บี้กับฟ้าสบตากันในระยะประชิด ฟ้าที่กำลังอ่อนแอและหวั่นไหวไม่ได้ขัดขืน ส่วนบี้ก็ส่งสายตาอบอุ่นเป็นที่พึ่งให้ฟ้า แต่ยิ่งอยู่ใกล้ก็ยิ่งหวั่นไหว ในที่สุดบี้ก็ค่อย ๆ ประคองฟ้านอนลงอีกครั้ง พร้อมกับเริ่มบรรจงจูบอย่างอ่อนหวาน และฟ้าก็ตอบรับจูบอย่างเต็มใจไม่ขัดขืน เมื่อทุกอย่างเป็นใจ ที่สำคัญเมียอย่างฟ้าก็เต็มใจบี้เลยเริ่มถอดเสื้อ ก่อนจะค่อย ๆ พรมจูบไปอีกและคราวนี้ทุกอย่างก็ผ่านฉลุยพร้อมกับเสียงคัตของ พี่เป็ด ผู้กำกับฯ ที่บอกว่าทั้งคู่เล่นดี สายตา ความรู้สึกตัวละครถูกถ่ายทอดออกมาได้หมดจด เรียกว่าจบทุกอย่างในเทคเดียว ทั้งฟ้าและบี้ดีใจที่แท็กทีมเป็นบัดดี้กันได้ไหลลื่นขนาดนี้!!! บอกเลยแฟน ๆ ห้ามพลาดฉากนี้ใน ละครเรื่อง “ไฟสิ้นเชื้อ” เวลา 20.30 น.  วันพุธ - พฤหัสบดีที่ 5 – 6 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25  และ รับชมย้อนหลังทาง Viu