NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-07-29 08:47:58

    “ไข่มุก” แสบตัวแม่..ละเลงปลาร้าใส่หน้า “ทอย” ทั้งเละทั้งเหม็น ใน “นางฟ้าลำแคน” !!

        ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว  สำหรับ นางฟ้าลำแคน  ละครดูสบายๆ  ที่จะมาเรียกรอยยิ้ม  ทุก  วันจันทร์-พฤหัสบดี   เวลา  1  ทุ่มตรง   ทาง  ช่องวัน 31  และวันนี้มีเบื้องหลัง  ฉากของพระนาง           ไข่มุก-รุ่งรัตน์ และ ทอย-ปฐมพงษ์  ที่เจอกันครั้งแรก  ก็เปิดศึกละเลงปลาร้าใส่กันซะแล้ว  งานนี้จะเละ แค่ไหนไปดูกัน!!

                                        เป็นฉากที่  ษา(ไข่มุก)   ฉุนจัดที่  พีท(ทอย)   ทำไหปลาร้าสุดรักแตก   เธอเลยแก้เผ็ด      เอาน้ำปลาร้าละเลงใส่หน้าพีทซะเลย

                                        ถือว่าเป็นการเจอกันครั้งแรก  ที่แสนจะชุลมุนวุ่นวายซะจริ๊งๆ สำหรับพระนาง ไข่มุก-ทอย   เพราะงานนี้ถูก ผจก. วรฐ  คงคาลัย  จัดหนัก  ให้ทั้งคู่เปิดศึกละเลงปลาร้าใส่กัน    เมื่อผจก. จัดการบรีฟทั้งคู่ให้เข้าใจแล้ว  ก็ให้ทั้งสองลองซ้อมแบบแห้งกันก่อน  เมื่อซ้อมจนเข้าใจจังหวะดีแล้ว  ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ไข่มุกยืนเก้ๆ  กังๆ  พร้อมในมือหิ้วไหปลาร้าและกระเป๋าสัมภาระใบโต  ระหว่างนั้น  จู่ๆ  ทอยที่ขึ้นบันไดมาด้วยความรีบร้อนไม่ทันระวัง  จึงชนไข่มุกเข้าอย่างจัง  จนเซหน้าขมำ  แถมปลาร้าที่อยู่ในมือล่นแตกดังโพละ!! ไข่มุกเห็นปลาร้าสุดหวงตกแตกกระจายเต็มพื้น  ก็ร้องโวยวาย ลั่นใส่ทอยยกใหญ่ จนทอยที่รู้สึกผิดรีบเอ่ยปากขอโทษขอโพย แต่ก็ดั๊นพลั้งปากบอกไข่มุกเป็นฝ่ายยืน ขวางทางตนก่อน   แหมได้ยินแบบนี้ไข่มุกของขึ้นเลยที่ทอยไม่ยอมรับผิด  จึงคิดแก้เผ็ดเลยหยิบปลาร้ามา ใส่มือทั้งสองข้าง แล้วก็ป๊าบบบบ..เข้าให้  ที่หน้าทอยจนเละทั้งหน้าด้วยความสะใจ แต่ศึกนี้ใช่ว่าไข่มุก จะเป็นผู้ชนะ  เมื่อทอยขอเอาคืนในความแสบของไข่มุก จัดการคว้าตัวไข่มุกมาใกล้แล้วใช้หน้าตัวเองถู เข้าที่หน้าของไข่มุกจนเลอะไปตามๆ  กัน

                                        เอาล่ะสิ๊......ศึกครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร?   ติดตามความสนุกของฉากนี้  ได้ใน  วันพุธที่    29  กรกฎาคม นี้  เวลา 1 ทุ่มตรง  ทางช่องวัน 31