NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-07-24 13:48:58

    “เกรซ” เหวอ! เจอ “ลี” แอบจุ๊บแก้ม ใน “เริงริตา”

    ถึงกับเสียอาการหนักเลยสำหรับสาว เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เพราะจู่ๆ ก็โดนหนุ่ม ลี - ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ในละครเรื่อง “เริงริตา” ทางช่อง GMM25 แอบจุ๊บแก้มแบบไม่ทันตั้งตัว งานนี้ทำเอาเกรซเหวอไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว ซึ่งฉากนี้ทั้งคู่เล่นได้เข้าขากันเป็นธรรมชาติสุดๆ

    โดยฉากนี้เป็นตอนที่ นนท์ (ลี) ออกไปปาร์ตี้แก้เครียด แล้วมีสาวสวยเข้ามาจีบและชวนนนท์เต้น พอ ริตา (เกรซ)  เห็นก็หมั่นไส้ จึงแกล้งประชดด้วยการชวนนนท์เต้นต่อ แต่จู่ๆ ก็มีคนเต้นมากระแทกริตา จนริตากระเด็นไปจุ๊ฟแก้มนนท์อย่างจัง    

    ผู้กำกับ โอ๋ - กฤษฎา เตชะนิโลบล อยากให้ฉากนี้ภาพออกมาดูน่ารักเป็นธรรมชาติ จึงให้เกรซกับลีดีไซน์การเล่นในแบบของตัวเองได้เต็มที่ และด้วยความที่ทั้งคู่สนิทสนมกันอยู่แล้ว จึงทำให้ฉากนี้ไหลลื่นจนผู้กำกับเห็นว่าอารมณ์ของทั้งคู่กำลังน่ารักได้ที่ก็เริ่มถ่ายจริงทันที ลีนั่งนิ่งดื่มด้วยอารมณ์เครียดๆ ท่ามกลางเสียงดนตรีคักคัก แล้วจู่ๆ ก็มีสาวสวยเดินเข้ามาจีบและดึงลีออกไปเต้นด้วย จังหวะนั้นเองเกรซมาเห็นพอดี เลยเข้าแทรกตรงกลางระหว่างลีกับสาวสวย และประกาศความเป็นแฟนกับลีทันที พร้อมทั้งพูดประชดจี้จุดจนสาวเจ้าโกรธเดินสะบัดออกไปด้วยความหงุดหงิด งานนี้ทำเอาลีหลุดขำกร๊ากกับอาการหึงของเกรซ จนเกรซต้องชวนลีเต้นแก้เก้อ กลบเกลื่อน ก่อนจะโดนลูกค้าในร้านเต้นกระแทกเซไปจุ๊ฟแก้มลีอย่างจัง เรียกว่าเสียอาการหนักอีกรอบไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว ฟากหนุ่มลีที่แกล้งทำเป็นไม่รู้อิโหน่อิเหน่ยิ้มกวนประสาทสาวเกรซอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะโดนเกรซเบรคอารมณ์ตวาดขึ้นเสียงดุๆ แล้วพาลีออกจากร้านไป เป็นอีกโมเม้นท์ชวนฟินของ เกรซ- ลี ที่บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ ห้ามพลาดในละครเรื่อง “เริงริตา” คืนวันจันทร์ที่ 27 กรกฏาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu