NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-06-18 15:03:10

    “ฟิล์ม” สปริตเกินร้อย โดดแม่น้ำ หวังทะลุกลับโลกปัจจุบัน

    จับพลัดจับพลูย้อนมาในยุคอดีต  งานนี้ยูทูปเบอร์หนุ่มอย่าง  ฟิล์ม-ธนภัทร  ในละคร               รักแลกภพ  จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้กลับไปยังโลกปัจจุบัน  แต่ดูท่าจะไม่ง่ายอย่างที่คิด  เพราะไม่ว่าจะกระโดดต้นไม้ก็แล้ว  วิ่งทะลุกระจกก็แล้ว  แต่ก็ไม่สามารถกลับไปได้สักที  ล่าสุดวันพฤหัสบดีที่  18  มิ.ย.นี้  หนุ่มฟิล์มขอลองอีกสักตั้ง!!  ปิ๊งไอเดียใหม่...แม้จะต้องเอาชีวิตเข้าแลกก็ยอม

                            เป็นฉากที่  พิริยะ(ฟิล์ม)  ยอมเสี่ยงตายด้วยการเอาหินถ่วงน้ำ  เพราะเชื่อว่าใต้น้ำอาจจะมีประตูเชื่อมระหว่างยุคอดีตกับปัจจุบัน  เหมือนอย่างที่เคยดูในหนัง 

    เบื้องหลังฉากนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำกันริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ซึ่งหนุ่มฟิล์มจะต้องกระโดดน้ำจริงๆ  แบบไม่ใช้ตัวแสดงแทน  งานนี้หนุ่มฟิล์มยิ้มร่าไม่หวั่น  เพราะเตรียมตัวฟิตร่างกายมาอย่างดี  เมื่อพร้อมผู้กำกับก็เรียกฟิล์มมาซักซ้อมคิวนัดแนะ  แล้วสั่งเดินกล้องทันที  เริ่มที่  ฟิล์มคิดหาทางกลับไปยังโลกปัจจุบันให้ได้  เพราะ  คิดถึงการใช้ชีวิตที่แสนสุขสบายในยุคปัจจุบัน  จึงแอบหนีออกมาจากบ้าน  จนมาหยุดที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง  ระหว่างฟิล์มกำลังสำรวจบรรยากาศรอบๆ  สายตาก็ไปสะดุดเข้ากับหินก้อนใหญ่ที่วางไว้  ฟิล์มเลยปิ๊งไอเดียจะกระโดดน้ำทะลุมิติ  เพราะคิดว่าใต้น้ำอาจจะมีประตูเชื่อมระหว่างอดีตกับปัจจุบันเหมือนในภาพยนตร์ที่เคยดู  คิดได้ดังนั้น  ฟิล์มไม่รอช้า  รีบเข้าไปหยิบหินและเอาเชือกมาผูกไว้กับตัว  เมื่อกายพร้อมแต่ใจไม่พร้อม  ฟิล์มยืนทำใจอยู่พักใหญ่  ก่อนจะพุ่งตัวลงน้ำอย่างรวดเร็ว!!  เอาสิ..ยอมลงทุนเสี่ยงตายถึงขนาดนี้  หนุ่มฟิล์มจะทะลุมิติกลับมายังโลกปัจจุบัน  ของเขาได้หรือไม่?  ติดตามลุ้นได้ใน  ละคร  รักแลกภพ  คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายนนี้  เวลา 20.15 น.  ทางช่องวัน31