NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-06-10 14:25:21

    “โอม” ฝันเป็นจริง ได้เล่นซีรีส์ “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” การันตีความสนุกเฮฮาสร้างรอยยิ้มเต็มพิกัด

    เพราะชอบซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนานเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  พอสบโอกาสที่นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” ได้มาเล่นซีรีส์ The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับเรื่องราวของสาววายช่างฝัน ที่ต้องสลับเข้าไปอยู่ในร่างของผู้ชายที่เธอแอบชิป โอกาสที่จะเปลี่ยนเรื่องจิ้นให้เป็นเรื่องจริง จึงเริ่มขึ้น งานนี้ทำเอาเจ้าตัวออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ พร้อมคอนเฟิร์มเนื้อหาสนุกครบรส เชื่อว่าแฟนๆ ดูแล้วชวนยิ้มตามอย่างแน่นอน

              “โอม” เผยว่า “ผมดีใจและมีความสุขมากครับ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งผมฝันมานานแล้วว่าอยากเล่นซีรีส์แนวคอมเมดี้ เพราะนอกจากจะเป็นสิ่งที่ผมชอบแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ได้พัฒนาฝีมือการแสดงของเราด้วย เพราะจังหวะในการสื่ออารมณ์ของตัวละครจะแตกต่างกับซีรีส์แนวดราม่าส่วนใหญ่ที่ผมเคยเล่นมา ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “เขตต์” จิตใจดี ลุคภายนอกดูนิ่งๆ มาดขรึม ไม่ค่อยกล้าแสดงความรู้สึก จริงๆ แล้วเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่นมาก ผมว่าคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ค่อนข้างตรงกับชีวิตจริงของผม ส่วนใหญ่คนจะคิดว่าเราเป็นคนสนุกสนานเฮฮา แต่จริงๆ แล้วถ้าได้อยู่กับตัวเองเราจะเป็นคนนิ่งๆ แคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง ซึ่งการได้มารับบทบาทที่ตรงกับชีวิตจริงเป็นสิ่งที่ดี เพราะเราจะเข้าใจวิธีถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครว่าจะต้องแสดงออกมาแบบไหนคนดูถึงจะอิน นอกจากนั้นผมยังรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้มากอง เพราะเราได้มาร่วมงานกับนักแสดงที่สนิทสนมคุ้นเคยกันอยู่แล้ว อย่าง พี่เฟิร์ส (คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล) ซึ่งในเรื่องเราเล่นเป็นพี่น้องกัน ด้วยความที่เราสนิทกัน และเคยร่วมงานกันมาแล้วหลายเรื่อง ทำให้เวลาที่เราต้องเข้าฉากด้วยกัน การรับส่งอารมณ์ก็ง่ายขึ้น ไม่ติดขัด และก็มี พริกขิง (สุรีย์ญะเรศ ยะตะเรศ) ที่เคยเล่นด้วยกันมาแล้ว รวมถึงอีกหลายๆ คน เลยทำให้บรรยากาศในการทำงานสนุกสนานเฮฮามากๆ ครับ สุดท้ายฝากให้ทุกคนติดตามชมซีรีส์ The Shipper จิ้นนาย กลายเป็นฉัน” รับรองว่าสนุกครบรส ดูแล้วผ่อนคลายได้รอยยิ้มแน่นอนครับ”

    ติดตามชม “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV