NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-06-08 16:35:39

    “แจน” พลิกเล่นบทร้ายครั้งแรก ในซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ตีบทแตก เจอคนตามเกลียด ไดเรกว่าแรง!!!

    ถือเป็นการพลิกบทบาทมารับเล่นบทร้ายครั้งแรก สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์” กับบท “ธิดา” เด็กสาวที่เป็นต้นเรื่องของการบูลลี่ในโรงเรียน ในซีรีส์วัยรุ่นสุดเข้มข้น “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เจ้าตัวทุ่มสุดตัว ทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อถ่ายทอดออกมาเป็นตัวละครที่สมบูรณ์ ซึ่งก็ตีบทแตกกระจุย เรียกว่าแจ้งเกิดในบทร้าย ทำเอาคนดูอินเบอร์สุด ถึงขั้นเกลียด “ธิดา” ขึ้นมาจริงๆ เลยทีเดียว  

                “แจน” เผยว่า “สำหรับ “ธิดา” นะคะ ตอนแรกที่ทางผู้ใหญ่บอกว่าจะได้เล่นเป็นตัวนี้เรื่องนี้นะ เราก็แบบจริงเหรอค่ะ ดีใจมากๆ เห็นบทก็คือตื่นเต้นแล้ว เราเคยดูเรื่องนี้มาก่อน เป็นตัวที่ทุกคนกล่าวหาว่าร้าย ตอนที่เราดูตอนนั้นเราก็เกลียดเขาจริงๆ แต่พอเราไปเล่นเอง เรารู้สึกเข้าใจเขา แล้วความรู้สึกของเราที่มีกับเขาก็เปลี่ยนไป เพราะว่าเหมือนเราได้เข้าไปรับรู้ความรู้สึกของเขาว่าการกระทำของเขามีที่มาที่ไป มีเหตุผลที่ต้องเป็นอย่างนี้ เขาร้ายกับคนอื่น ก็เพื่อที่จะกลบความอ่อนแอของตัวเอง แล้วความรู้สึกต่อมาก็คือกดดันค่ะ ว่าเราจะถ่ายทอดได้ดีไหม มันก็เป็นการกดดัน ซึ่งนำไปสู่การที่เราจะต้องทำการบ้านอย่างหนักด้วย ก็คือเราก็ต้องไปรู้นิสัยก่อนว่าทำไมเขาถึงต้องบูลลี่คนอื่น เขามีความรู้สึกยังไง จากที่เราไม่เคยเข้าใจ แต่ตอนนี้เราก็เข้าใจ ว่าที่มาที่ไปของคนที่บูลลี่มันเป็นยังไง ซึ่งตอนปล่อยตัวอย่างแรกออกไป หลายๆ คนก็บอกว่าจะเกลียดเราได้ไหม เพราะว่าเราไม่เคยเล่นร้ายมาก่อน ด้วยความที่คาแรคเตอร์ของแจนเองก็จะเป็นแนวโก๊ะๆ ขำๆ มากกว่าที่จะร้าย ซึ่งเราไม่เคยร้ายอะไรอย่างนี้ค่ะ เขาก็เลยลุ้น และตื่นเต้นกับเราว่าจะออกมาเป็นยังไง เราก็ปรึกษากับ “พี่ฝน” (ขนิษฐา ขวัญอยู่) ผู้กำกับฯ พี่เค้าก็ถามเราว่าเราจะยอมให้คนเกลียดเราไหวไหม เราก็โอเค.ค่ะ อยากเข้าถึงบทบาทให้ได้มากที่สุด ก็ทำการบ้านหนักขึ้น พอซีรีส์ได้ออนแอร์ ก็มีแฟนๆ บอกว่าเราเล่นได้ และก็มีคนเกลียดจริงๆ ถึงขนาดมีไดเรกมาว่าเราแรงๆ เลยก็มีค่ะ เราก็ถือว่าเป็นคำชมนะคะ เพราะเราสามารถทำให้คนดูอินจริงๆ ค่ะ ก็ขอฝาก “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ด้วยนะคะ แจนเล่นร้ายเป็นเรื่องแรก ก็ทุ่มเทสุดๆ รวมถึงนักแสดงและทีมงานทุกคนก็ตั้งใจกับซีรีส์เรื่องนี้มาก ตอนนี้กำลังเข้มข้นเลยค่ะ ก็มาตามดูกันนะคะว่าจุดจบของ “ธิดา” จะเป็นยังไง ฝากด้วยค่ะ

    ติดตามชม “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV