NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-06-02 13:47:48

    “เฟิร์ส” ครั้งแรกกับการสลับร่าง และพลิกรับบทสาววาย!!! ไม่หวั่นพร้อมพิสูจน์ฝีมือ ใน “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน”

    ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล”        ที่ต้องมาสลับร่าง และสวมคาแรคเตอร์เป็นสาววายช่างฝัน ในซีรีส์คอมเมดี้สนุกสนาน The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” แม้จะเจอโจทย์ยาก แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น พร้อมทุ่มเทลุยทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงให้คนดูได้เห็น

              “เฟิร์ส” เผยว่า “บทบาทที่ผมได้รับในเรื่องนี้ยากมากครับ ท้าทายสุดๆ พูดถึง      คาแรคเตอร์ตัวแรกผมรับบทเป็น “คิม” หนุ่มหล่อในฝันของสาวๆ เป็นผู้ชายแมนๆ มีความเป็นสุภาพบุรุษ อบอุ่น จิตใจดี เลยกลายเป็นป๊อปสตาร์ของโรงเรียน ก็จะเป็นการแสดงที่ง่ายไม่         ยากเท่าไหร่ แต่ความพีคอยู่ที่การที่ผมต้องมาสลับร่างเล่นเป็น “ป่าน” ซึ่งรับบทโดย “พริกขิง”          (สุรีย์ญะเรศ ยะตะเรศ) มันเป็นสิ่งที่ยากมาก เพราะคาแรคเตอร์ของตัวละครตัวนี้ต้องเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และเป็นสาววายช่างฝันที่ชอบเขียนฟิค จับผู้ชายมาจิ้นกัน ซึ่งคนที่เค้ามโนจับให้มาจิ้นกันนั้นก็คือผม และ “ฟลุ๊ค” (ภูสิษฐ์ ดิษฐพิสิษฐ์) ซึ่งในเรื่องเล่นเป็นเพื่อนสนิทของผมชื่อ “เวย์” แล้วสิ่งที่ยากยกกำลัง 2 เลยก็คือจะเล่นยังไงไม่ให้ดูโอเวอร์แอคติ้งมีจริตความเป็นผู้หญิงจนเกินไป เพราะในเรื่องเราต้องพยายามปกปิดความลับไม่ให้คนจับได้ว่าสลับร่างกับผู้หญิง เรียกว่าเป็นงานหนักสำหรับผมเลยครับ ต้องหาคาแรคเตอร์ของตัวละครให้เจอ และตีความให้ได้ว่าเราจะสื่อสารอารมณ์ท่าทางออกไปอย่างไร เพื่อทำให้คนดูดูแล้วอิน ซึ่งต้องอาศัยการทำการบ้านเยอะมากทั้งการเวิร์คช็อปการแสดงเพิ่มเติมและปรึกษากับ “พี่มุ้ย” (อาทิชา ตันธนวิกรัย) ผู้กำกับฯ เรื่องของการแอคติ้ง เพื่อทำให้ตัวละครมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ซึ่งพอเราลองนำสิ่งที่ได้เรียนรู้มาปรับใช้ทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทางลงตัวครับ สุดท้ายอยากจะบอกว่าความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้มีเยอะมากครับ ส่วนตัวผมจะคิดถึงความสนุกที่แฟนๆ จะได้รับ เราจะคิดว่าเราเล่นแล้วเรารู้สึกขำไหม ตลกไหม เล่่นไปแล้วคนในกองถ่ายสนุกไปกับเรามั้ย ถ้าทุกคนโอเค. ผมก็คิดว่าคนดูน่าจะชอบครับ ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ รับรองว่าคุณจะได้ทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแน่นอนครับ”

    ติดตามชม “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV