NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-05-27 10:06:19

    “ดอม” สุดปลื้ม!! เล่นบท “เจ๊เพียง” คนดูถูกจริต ให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หัก

      กลายเป็นกระแสชื่นชอบในความน่ารักของบท  “เจ๊เพียงพันแสง”  ที่นักแสดงหนุ่มใหญ่             ดอม  เหตระกูล  ยอมมารับบทเกย์เต็มตัวครั้งแรก  ในละคร  อุ้มรักเกมลวง  ที่เจ้าตัวอินเนอร์จัดเต็ม  ถูกจริตแฟนๆ  จนให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หัก  เรียกได้ว่ากระแสดีขนาดนี้  หนุ่มดอมจะรู้สึกอย่างไร  ไปฟังกัน    

                            “ ดีใจกับกระแสตอบรับบท  “เพียงพันแสง”  ที่หลายคนบอกเซอร์ไพรส์มากที่ผมเล่นได้น่ารัก  น่าหยิก  กำลังดี  ดูไม่ประดิษฐ์  ไม่เว่อร์  จนหลายๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า  แสดงออกมาน้อย  แต่มากด้วยอินเนอร์  ยิ่งเวลาที่ผมเข้าฉากกับกบ(สุวนันท์)  เคมีความเป็นเพื่อนสาวก็จะเปล่งประกายสูงมาก  หรือแม้แต่ฉากสวีทกับแฟนหนุ่ม(หัวเราะ)  ก็กลายเป็นความน่ารักที่คนดูดูแล้วชอบ  ซึ่งตอนถ่ายทำก็ทำการบ้านอย่างหนัก  ปรึกษาผู้กำกับตลอด  เพื่อให้ตัวละครตัวนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด  พอกระแสคนดูออกมาชอบในสิ่งที่เรานำเสนอออกไป  ก็ดีใจมากครับ  เรียกได้ว่าเกินความคาดหมาย  คือการที่เราเป็นนักแสดงแล้วคนเข้าถึงว่าเราเป็นอย่างนั้นตามบทจริงๆ  นั้นคือความสำเร็จอย่างหนึ่ง  ทำให้ผมหายเหนื่อยเลยครับ  ตอนนี้เรื่องราวในละครเพิ่งมาครึ่งทางเอง  หลังจากนี้เรื่องราวจะยิ่งเข้มข้น  สนุกขึ้นเรื่อยๆ  เพราะทุกคนรู้กันหมดแล้วว่าเพียงพันแสงเป็นชายรักชาย  แล้วไหนจะเรื่องของปิ่นปัก(โดนัท)  และเกี้ยว(กบ)  ที่ฮอร์โมนคนท้องพุ่งพล่านพร้อมจะปะทะกันอยู่ตลอดเวลา  ก็อยากให้ทุกคนมาตามดูกันต่อว่าทั้ง 2 แม่จะฟาดกันอีกหรือไม่  แล้วเพียงพันแสงจะทำอย่างไร  เมื่อความจริงถูกเปิดเผย  ห้ามพลาดนะครับ  กับละคร  “อุ้มรักเกมลวง”  ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.15 น. ครับ”

                            หลังจากนี้จะมีความชุลมุนวุ่นวายอะไรเกิดขึ้นอีกนั้น  มาตามดูกันสดๆ  ได้ใน  ละคร              อุ้มรักเกมลวง  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา  20.15 น.  ทางช่องวัน31