NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-04-30 17:00:20

    “วิคเตอร์” จัดเต็มเรื่องเด็ดๆ พร้อมเกร็ดน่ารู้ทั่วไทย!!!

    “ไทยทึ่ง เรื่องเด็ดเกร็ดเมืองไทย” รายการน้ำดี จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” บริษัทบันเทิงครบวงจรชั้นนำ โดยพิธีกรรุ่นใหม่ไฟแรงมากความสามารถ “วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์” พร้อมเสิร์ฟเรื่องราวเด็ดๆ และเกร็ดความรู้ จากหลายสถานที่ในเมืองไทย ที่คุณเคยไป แต่อาจไม่เคยรู้  เพราะมีมุมมองที่แปลกกว่า มาลงจอให้ชมกันแล้ว

    “วิคเตอร์” เผยว่า “สำหรับรายการ “ไทยทึ่ง เรื่องเด็ดเกร็ดเมืองไทย” ผมจะพาคุณผู้ชมไปพบกับเรื่องราวเด็ดๆ แปลกๆ น่าทึ่ง และเกร็ดความรู้อีกมากมาย ที่พบเจอจากสถานที่ต่างๆ ทั่วเมืองไทยเลยครับ ถึงแม้ว่าสถานที่นั้นๆ คุณผู้ชมอาจจะเคยไปมาแล้ว แต่ผมเชื่อว่ายังมีเรื่องราวที่น่าสนใจ และคุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน อย่างในตอนแรก ผมจะพาไปที่ “ชุมชนกุฎีจีน” ที่มีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ และเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ซึ่งมีเกร็ดน่ารู้และมุมมองที่น่าสนใจเยอะมาก เรียกว่าเป็นรายการที่ดูได้ทั้งครอบครัว มีสาระและความบันเทิงให้ได้ชมกันเต็มอิ่มแน่นอน ฝากติดตามด้วยครับ”

    ติดตามชมรายการ “ไทยทึ่ง เรื่องเด็ดเกร็ดเมืองไทย” ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV