NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-04-24 15:28:54

    “วันสร้างสุข” กระจายกำลัง ตลอดสัปดาห์!! “เพลงขวัญ-ตั้ม” ลงพื้นที่มอบ ถุงยังชีพ-ข้าวกล่อง เพื่อผู้ประสบภัยโควิด-19

      แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19   จะมีแนวโน้มดีขึ้น  แต่ปัญหาปากท้องของประชาชนจำนวนมาก  ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้  ยังคงทวีความลำบากไปทั่วทุกพื้นที่         ล่าสุดโครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19 ของช่องวัน31   จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ  และให้กำลังใจประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบ  อาทิ  ผู้ขับรถโดยสารแท็กซี่,  วินมอเตอร์ไซด์รับจ้าง  และชาวบ้านในชุมชนต่างๆ    ซึ่งส่วนใหญ่มีอาชีพรับจ้าง  หาเช้ากินค่ำ  หรือเป็นผู้ที่มีรายได้ไม่แน่นอน   ด้วยการกระจายกำลังลงพื้นที่ทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล   เพื่อมอบถุงยังชีพ และข้าวกล่องพร้อมทาน จำนวนกว่า 2,000 ชุด  

    โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมานี้  ได้ตัวแทนจากศิลปินนักแสดง,  ผู้ประกาศข่าว  อาทิ  เพลงขวัญ-

    นัตยา, ตั้ม-วราวุธ , พัทธ์-พัทโตะ, แชมป์-ศรัณภัสร์   มาช่วยกันแจกถุงยังชีพ พร้อมข้าวกล่อง  ที่ได้ความร่วมมือจากเหล่า  Top Chef  Thailand”  เพื่อส่งต่อให้กับ  ผู้ขับรถโดยสารแท็กซี่  รวมถึงประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน   ซึ่งได้รับความสนับสนุนสถานที่จัดงานจากห้างสรรพสินค้า “เซ็นทรัล พระราม9”   นอกจากนี้  คุณเดียว วรตั้งตระกูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ช่องวัน 31  ยังนำทีมศิลปิน  ผู้ประกาศข่าว อาทิ

     

    เต้-ธีธัช, บอย-ธิติพรใบเตย-พรพจี , จ๊อย-ญาณิน, คิว-ธิติพันธ์, ฟิล-ปรัชญา  ลงพื้นที่นำถุงยังชีพ , ข้าวกล่อง  ไปมอบให้กับ “ชุมชนหลังโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า”  จ.นนทบุรี ,   “ชุมชนสามัคคีพัฒนา” , “ชุมชนคลองเตยบน”  เขตบึงกุ่ม ,  “ชุมชนวัดใหม่ยายมอญ”  เขตบางกอกน้อย    รวมถึงตระเวนแจกถุงยังชีพ  ให้กับบรรดาวินมอเตอร์ไซด์รับจ้าง  ตามจุดต่างๆ  อาทิ  ปากซอยเสือใหญ่,  MRT สถานีลาดพร้าว,  MRT  สถานีเพชรบุรี   เพื่อแจกจ่ายความสุข  และความอิ่มท้องให้กับประชาชนตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา  ซึ่งในทุกขั้นตอนการทำงาน  เหล่าทีมงาน  “วันสร้างสุข”  ยังคงดำเนินกิจกรรมดังกล่าว  บนพื้นฐานของหลัก Social Distancing อย่างเคร่งครัด