NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-04-23 17:25:06

    “ไผ่” หวานไม่เกรงใจใคร!! จูงมือ “ต่าย” บอกรักกันกลางทุ่ง

            บทจะตีกันก็ดราม่าจนแฟนๆ เป็นห่วงแต่บทจะรักกันขึ้นมาก็หวานฉ่ำไม่แพ้   สำหรับคู่ของพระนางไผ่-พงศธร และ  ต่าย-อรทัย ในละคร “มงกุฏดอกหญ้า” ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่จูงมือมาจู๋จี๋กัน  บรรยากาศจะโรแมนติกขนาดไหนไปดูกัน

                                        เป็นฉากที่  แดนดิน(ไผ่)  ย่องมาหา  แพงขวัญ(ต่าย)  ที่นั่งชมจันทร์อยู่กระท่อมกลางนา เพื่อปรับความเข้าใจกัน

                                        เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ทุ่งนา จ.นครนายก  ซึ่งเป็นฉากหวานของ ต่าย-ไผ่ ครั้งแรก  หลังจากพ่อแง่แม่งอนกันมาตลอดทั้งเรื่อง งานนี้ผกก.ตั้ม-บรรเจิด เลยขอจัดเต็ม  เพื่อส่งความหวานโรแมนติกสไตล์บ้านๆ  สั่งให้ทีมงานเนรมิตกระท่อมน้อยคอยรักขึ้นมา เพื่อใช้เป็นสถานที่พลอดรักเอ้ย! บอกรักกัน  เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้วก็เรียกต่าย-ไผ่ มาซ้อมคิว  ก่อนซ้อมต่ายเตรียมทำสมาธิมาพร้อมมาก  ไม่อยากให้สติหลุดเวลาถ่ายทำด้วยกัน   เพราะฉากนี้ทั้งคู่จะต้องมีการถึงเนื้อถึงตัวกันด้วย  ช่วงที่ซ้อมต่ายซ้อมอย่างเข้าถึงบทไม่มีวอกแวก  แต่พอจังหวะที่ไผ่เริ่มรุกส่งอารมณ์ทางสายตาจ้องใส่ต่าย  จู่ๆต่ายเริ่มมีอาการหน้าแดงก่อนจะหลุดขำเพราะเขินจริง  กว่าจะซ้อมกันลงตัวกลิ่นไอความ หวาน  ฟุ้งกระจายเต็มท้องนากันเลยจ้า  เมื่อทุกอย่างพร้อมผกก.ก็เดินกล้องถ่ายจริงกันทันที เริ่มที่ ต่ายนั่งเหม่อชมพระจันทร์อยู่ที่กระท่อมกลางนา สักพักไผ่เดินย่องมาแล้วสวมกอดต่ายจากด้านหลังพร้อมรุกหอมแก้มนวลๆของต่ายฟอดใหญ่  ทำเอาต่ายตกใจสะดุ้งโหยง ก่อนเอ่ยปากดุไผ่เพื่อกลบอาการเขิน  แต่ไผ่ไม่สนใจยิ่งกอดต่ายแน่นขึ้นแล้วถือโอกาสนี้ขอโทษต่ายที่เคยทำร้ายความรู้สึกต่อกันมา  และขอให้ต่ายยกโทษให้  จากนั้นทั้งคู่ก็ส่งสายตาหวานซึ้งใส่กัน  แล้วไผ่ก็ค่อยๆโน้มตัวก่อนจะบรรจงจูบ ต่ายอย่างแผ่วเบา ผู้กำกับก็ปล่อยให้ทั้งคู่นั่งทอดอารมณ์ชมแสงจันทร์กันอยู่พักใหญ่ท่ามกลางบรรยากาศสุด        โรแมนติก  เบื้องหลังการถ่ายทำยังหวานขนาดนี้ 

                                        อยากรู้ว่าในจอ  “ไผ่-ต่าย”  จะหวาน  ฟิน  ชวนจิกหมอน  ขนาดไหน? ห้ามพลาดละคร “มงกุฎดอกหญ้า”  ได้ในวันจันทร์ ที่ 27  เมษายนนี้ เวลา 19.00  น.  ทางช่องวัน  31