NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-04-03 09:37:50

    “มะปราง” ของขึ้น!! ฮึดสู้ตอกกลับ “คริส”

    ปะทะคารม  จิกกัดมาตลอด  สำหรับ 2 สาว  คริส  หอวัง  และ  มะปราง-อลิสา  คู่ปรับ     ในละคร  ไปให้ถึงดวงดาว”  ล่าสุดสัปดาห์นี้ก็มีเหตุให้มะปรางของขึ้น!!  ฮึดสู้เอาคืนคริสกลับบ้าง  อยากรู้ว่ามะปรางจะเอาคืนด้วยวิธีไหนตามมาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

    เป็นฉากที่  ปายทอง(มะปราง)  ทนไม่ไหวที่ เหมสุดา(คริส)  พูดเหยียด  แถมยังสั่งให้       เช็ดรองเท้าให้อีก  ปายทองจึงตอกกลับด้วยการคว้ากาวมาราดใส่เท้าเหมสุดา

    ปะทะคารมผลัดกันแพ้ชนะมาก็หลายครั้ง  แต่ครั้งนี้เป็นทีของมะปรางที่จะได้เอาคืนสาวคริสแบบแสบๆ คันๆ  บ้าง  โดยการราดกาวใส่ที่รองเท้าของคริส  เมื่อทุกฝ่ายพร้อม  ผกก.สันต์  ศรีแก้วหล่อ  ไม่รอช้าเรียกคริสกับมะปรางมาซักซ้อมคิว  งานนี้ ผกก. เน้นบรีฟไปที่คริสให้ใส่อารมณ์ร้ายจัดเต็มแบบไม่ต้องยั้ง  ซึ่งแค่ตอนซ้อม 2 สาวใส่กันสุดแรง  ยื้อยุดฉุดกระชาก  จัดเต็ม  จนเหงื่อตก  พอ ผกก.เห็นว่าทั้งคู่พร้อมแล้วก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที่  เริ่มที่  คริสเดินเข้ามาต่อว่าพนักงานในห้อง  จนสายตาเหลือบไปเห็นมะปรางยืนอยู่  ด้วยความหมั่นไส้เป็นทุนเดิม  คริสเปิดฉากเดินเข้าไปจิกกัด  และวิจารณ์งานของมะปรางต่างๆ นานา  ก่อนจะเดินตรงปรี่เข้าไปหยิบแบบบ้านของมะปรางมาเขวี้ยงลงพื้น  มะปรางเห็นท่าไม่ดีก็รีบเข้าไปห้าม  ทั้งคู่ยื้อยุดกันจนข้าวของพังกระจัดกระจาย  จนสีน้ำหกมาใส่รองเท้าคริส  คริสมองแรงใส่มะปรางสักพัก  สั่งให้มะปรางเช็ดรองเท้าที่เลอะให้ตนเดี๋ยวนี้  นาทีนี้มะปรางหมดความอดทน  ลุกไปคว้ากาวที่วางอยู่แล้วราดใส่ที่เท้าคริส  ทำเอา      คริสกรี๊ดลั่นออฟฟิศ  มะปรางลุกขึ้นมายืนประจันหน้า  ต่างฝ่ายต่างจ้องหน้ากันชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร!!  การปะทะคารม  ฟาดฟันกันของ 2 สาวในครั้งนี้จะเมามันส์  ขนาดไหน  ตามชมสดๆ ได้ใน  ละคร  ไปให้ถึงดวงดาว คืนวันอังคารที่ 7 เมษายนนี้  เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31