NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-03-09 10:26:36

    “แป้ง” เชื่อบทสาวความจำเสื่อมทำคนดูอิน พร้อมโชว์ฝีมือ ในซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา”

    ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงมืออาชีพ ไม่ว่าบทบาทที่ได้รับจะยากขนาดไหน นางเอกสาวสุดฮอต “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” ก็ทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี จนได้รับคมชมจากแฟนๆ อยู่เสมอ ล่าสุดกับคาแรคเตอร์สาวความจำเสื่อม ในซีรีส์ Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็พร้อมโชว์ศักยภาพทางการแสดง และถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครให้คนดูได้อินกันอย่างเต็มที

    “แป้ง” เผยว่า “ดีใจค่ะที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ พอผู้กำกับฯ “พี่แดน” (วรเวช ดานุวงศ์) มาชวนและเล่าคาแรคเตอร์ให้ฟัง แป้งก็ตัดสินใจรับเล่นทันทีเลย  เพราะแป้งมองว่าเนื้อหาของเรื่องน่าสนใจ และแป้งยังไม่เคยเล่นบทความจำเสื่อมมาก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเราดีค่ะ ในเรื่องแป้งรับบทเป็น “ทริชา” มั่นใจในตัวเองสูง เป็นผู้หญิงเก่ง แถมยังเป็นคนที่มั่นคงในความรักมากๆ แต่จู่ๆ ก็ต้องมาเจอกับความรักที่พลิกผัน เพราะเราดันประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม เลยถูก “พัท” (รับบทโดย บีม-กวี) เพื่อนสนิทที่แอบชอบเรามานานมาหลอกว่าเป็นแฟน ทั้งที่ความจริงแล้วเรามี “แก๊บ” (รับบทโดย โย่ง อาร์มแชร์) คนรักที่กำลังจะแต่งงานกัน ซึ่งแป้งต้องทำการบ้านกับคาแรคเตอร์ที่ได้รับเยอะเหมือนกัน เพราะเลเยอร์ความซับซ้อนของตัวละคร ที่นอกจากจะเป็นผู้หญิงความจำเสื่อมแล้ว เรายังต้องต่อสู้กับความไม่เข้าใจในสถานการณ์ต่างๆ อีกด้วย คือมันต้องบาลานซ์ความรู้สึกของตัวละครไม่ให้ดูเยอะหรือน้อยจนเกินไป และที่สำคัญแป้งต้องสื่อสารอารมณ์ออกมาให้คนดูดูแล้วเข้าใจและอินไปกับการแสดงของเรา และในเรื่องได้เล่นกับ “พี่บีม” และ “พี่โย่ง” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก็เป็นการทำงานที่สนุกราบรื่น เพราะเรามีความคิดมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน เลยทำให้คลิกกันเร็ว ทำให้การรับ-ส่งอารมณ์เวลาเข้าฉากด้วยกันเลยง่ายขึ้นไม่ติดขัด ซึ่งนอกจากเรื่องราวดราม่าเข้มข้นที่แฟนๆ จะได้ชมกันแบบเต็มอิ่มแล้ว ยังมีเรื่องที่ต้องมาลุ้นกันว่ารักวุ่นๆ ระหว่าง “ทริชา-พัท-แก๊บ” จะลงเอยอย่างไร สุดท้ายฝากแฟนๆ ว่าห้ามพลาดชมซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” กันด้วยนะคะ”

    ติดตามชม “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV