NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-03-03 10:20:01

    “ป้อง” สลัดมาดเพลย์บอย สวมบทผู้ชายอบอุ่น ชม “เอสเธอร์” เป็นพาสเนอร์การแสดงที่ดีเยี่ยม

    กลายเป็นภาพจำกับบทบาทพระเอกมาดเพลย์บอยไปแล้ว  พอในละคร  เหมือนเราเคยรักกัน  ต้องมารับบทเป็นผู้ชายอบอุ่น  ก็ทำเอาพระเอก  ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์   ดี๊ด๊าที่ได้สลัดคราบหนุ่มเจ้าชู้ซะที  พร้อมชื่นชมสาว  เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา  ว่าเป็นนางเอกเจนใหม่ที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา  ยกให้เป็นพาสเนอร์การแสดงที่ดีเยี่ยม

                       “เรื่องนี้รับบทเป็น  วิณณ์   ครับ  คาแรกเตอร์จะเป็นผู้ชายอบอุ่น  ใจดี  มีเหตุผล  เป็นนักบริหารรุ่นใหม่ที่รักษ์โลก  อย่างในละครจะมีข้อมูลที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมสอดแทรกอยู่เยอะ  ซึ่งก็มีหลายอย่างที่เป็นความรู้ใหม่ๆ  เรื่องนี้ต้องปรับลุคเป็นหนุ่มโรแมนติก  จริงๆ ก็รู้สึกดีนะครับที่ได้รับบทผู้ชายดีๆ  บ้าง  เป็นพระเอกเจ้าชู้มาหลายเรื่องแล้ว  สำหรับเรื่องนี้เป็นละครรัก     โรแมนติกอบอุ่นหัวใจต่างจากที่เคยเล่นมาหลายๆ เรื่อง  ไม่ใช่แนวรักกุ๊กกิ๊กจ๋า  แต่เป็นอีกเลเวลนึงของความรัก  ที่มีเรื่องการพลัดพรากไม่สมหวัง  ตอนแสดงเล่นยากมาก  ถึงกับต้องจับเข่าคุยกับผู้กำกับเลย  ว่าต้องเล่นขนาดไหน  มันไม่ใช่แค่คนสองคนรักกัน  ต้องตีความลึกมากๆ  เพื่อให้มันต่างจากละครรัก ทั่วไป  การร่วมงานกับน้องเอสเธอร์(เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา)  เป็นครั้งแรก  ต้องบอกว่าเอสเธอร์เป็นนักแสดงเจนใหม่ที่มีทักษะการแสดงที่สูงมาก  พอเข้าฉากด้วยกันแล้วรู้สึกว่าน้องมีพลัง  การรีแอ็ครับส่งการแสดงเทียบกับนางเอกเบอร์ใหญ่ๆ  ได้เลย  เวลาเขาส่งมาอารมณ์มาแต่ละที  ทำให้เรารู้สึกอินแล้วเล่นได้ลึกมากกว่าเดิม  ต้องขอชื่นชมจากใจครับ  ต้องขอบคุณน้องด้วยครับที่เป็นพาสเนอร์การแสดงที่ดีเยี่ยม  ก็อยากฝากทุกคนให้ติดตามละคร  เหมือนเราเคยรักกัน  ใครที่ลุ้นว่าความรักของ  เจนนรี-วิณณ์  จะเป็นอย่างไรต่อไป  ต้องห้ามพลาดสักตอน  เพราะเรื่องราวจะพลิกไปพลิกมาจนคาดเดาไม่ได้เลยครั 

                            ติดตามชมบทบาทหนุ่มโรแมนติกของพระเอก  ป้อง-ณวัฒน์  ในละคร  เหมือนเราเคยรักกัน  ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา  21.30น.  ทางช่องวัน31