NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-03-02 09:55:14

    “แตงโม” สนุก! ตามป่วน กวนอารมณ์ “คริส” “เนื้อใน”

    เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องเปิดศึกปะทะฝีปากลงไม่ลงมือกันตลอดสำหรับ“คริส หอวัง” กับ “แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์” ในละครเรื่อง “เนื้อใน” ทางช่อง GMM25 ซึ่งทั้งคู่ก็ใส่กันไม่มียั้ง เรียกว่าเบื้องหน้าทะเลาะกันแทบตาย แต่เบื้องหลังสองสาวเฮฮาและขำขันกันตลอด

    โดยฉากนี้เป็นตอนที่ กัญญา (แตงโม) ไปป่วนยั่วอารมณ์ เข็มเพชร (คริส) ที่ร้าน จนทำให้เข็มเพชรทนไม่ไหว ดึงกัญญาออกไปเคลียร์ตัวต่อตัว พร้อมเปิดศึกปะทะฝีปากกันชนิดไม่มีใครยอมใคร

    ผู้กำกับ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ได้เรียกคริสกับแตงโมมาบรีฟอารมณ์และซักซ้อมบทให้คล่องปากเพราะบทค่อนข้างยาวด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งทั้งคริสและแตงโมก็ซ้อมอย่างจริงจัง ต่อปากต่อคำรับส่งกันอย่างสนุกสนาน พอผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่พร้อมแล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที แตงโมเดินเข้ามาหาคริสพูดยียวนกวนประสาทใส่ แล้วขยี้ไปที่ปมในอดีตทั้งเรื่องสามีและฐานะทางครอบครัว ทำให้คริสโกรธมาก แต่พยายามเก็บอาการแล้วเดินเข้าไปจับแขนแตงโมดึงออกไปคุยกันตัวต่อตัว พอทั้งคู่ปะชันหน้ากันปุ๊บ คริสได้ทีเลยระบายอารมณ์โกรธใส่แตงโมรัวๆ พร้อมจับแตงโมเหวี่ยงเข้ากำแพงเต็มแรง งานนี้ทำเอาแตงโมเซเป๋เลยทีเดียว แต่แตงโมก็พยุงตัวไว้ได้แล้วฉวยโอกาสคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายแหวนแต่งงานคริสพร้อมพูดว่าจะก๊อปปี้ทำแบบนี้บ้าง ซึ่งนั่นยิ่งทำให้คริสเดือดจัด พุ่งเข้าไปแย่งมือถือแตงโมมาลบรูปทิ้ง แต่แตงโมไม่ยอม ทั้งคู่จึงยื้อกันไปมาสักพัก แตงโมก็ได้จังหวะผลักคริสออกอย่างแรง จนคริสเซไปชนกำแพง  แล้วชี้หน้าด่าพร้อมยื่นมือไปตบกำแพงข้างๆ อย่างดัง ปัง โดยให้แขนขวางหน้าคริสไว้ แล้วพูดเหน็บต่ออย่างสะใจ ก่อนจะเดินจากไปอย่างอารมณ์ดี ทิ้งให้คริสยืนหงุดหงิดด้วยความโกรธสุดๆ ที่ทำอะไรแตงโมไม่ได้ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท เท่านั้นแหละทั้งคู่ก็หลุดหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนานครึกครื้นเพราะต่างคนต่างได้ปลดปล่อยของกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะร้องขอน้ำแดงเติมพลังถ่ายฉากต่อไป ติดตามความชุลมุนของสองสาวที่ฟาดฟันกันอย่างเมามันส์ฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “เนื้อใน” คืนวันจันทร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu