NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-02-28 11:35:41

    “อั้ม” ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล จัดฉากยุแยง “แบงค์” ผิดใจ “มะปราง”

    ในละคร  ไปให้ถึงดวงดาว” ไม่มีอะไรที่หนุ่มอั้ม-อธิชาติ  อยากได้อะไรก็ต้องได้  หลังดูเชิงคู่ของ  แบงค์-ธิติ  กับ มะปราง-อลิสา  อยู่นาน  ล่าสุดอั้มขอเดินเกมรุกเต็มสตรีม  สร้างความร้าวฉานให้คู่นี้  แต่แผนการนี้จะเป็นอะไร  ตามมาชมเบื้องหลังกัน       

                            เป็นฉากที่  ชรัมภ์(อั้ม-อธิชาติ)  วางแผนตั้งใจให้  ธีวิน(แบงค์-ธิติ)  หึงหวงและเข้าใจผิด  คิดว่าตนและ ปายทอง(มะปราง-อลิสา)  แอบมีอะไรกัน     

                            นับเป็นครั้งแรกที่พระเอกรุ่นใหญ่อั้ม  ต้องมาปะทะกันรุนแรง  กับพระเอกรุ่นน้องแบงค์ ผกก.สันต์  ศรีแก้วหล่อ  เลยบรีฟให้อั้มเล่นร้ายแบบหน้าซื่อตาใส  ส่วนแบงค์ก็ใส่อารมณ์จัดเต็ม  โมโห  เกรี้ยดกราด  แถมฉุดกระชากลากถูกัน  ทำให้ 2 หนุ่มต้องซักซ้อมคิวกันอยู่หลายรอบจนแม่นคิวดีแล้ว  ผกก.จึงสั่งเริ่มถ่ายทำจริงทันที  เริ่มที่  อั้มพามะปรางดูวิวกรุงเทพยามค่ำคืน  ก่อนจะชวนมะปรางมาถ่ายรูปเซลฟี่คู่กัน  ระหว่างนั้นแบงค์ที่บังเอิญอยู่ในร้านเห็นอั้มกับมะปรางใกล้ชิดกัน  เริ่มมีอาการโมโหตัวสั่นจนเลือดขึ้นหน้า  พุ่งปรี่ลงมาคว้าตัวมะปรางออกจากอั้ม  แล้วด่ากราดใส่อั้มต่างๆ  นานา  ฟากอั้มที่ตีหน้าซื่อ   พยายามอธิบายให้แบงค์เข้าใจว่าตนกับมะปรางไม่มีอะไรกันจริงๆ  แต่แบงค์ไม่ฟังใดๆ  รีบพุ่งเข้าชกหน้าอั้มเต็มแรง  จนอั้มเลือดกลบปาก  เซลงไปกองกับพื้น  แบงค์ยังตามไปชกอั้มอีกชุดใหญ่  เอาละซิ..         เรื่องวุ่นๆ  ครั้งนี้จะจบลงอย่างไร  แล้วเหตุการณ์นี้จะสร้างความร้าวฉานให้แบงค์กับมะปราง  ได้หรือไม่?  ตามดูสดๆ  ในละคร  ไปให้ถึงดวงดาว  คืนวันจันทร์ที่ 2 มีนาคมนี้  เวลา 21.30น.  ทางช่องวัน31