NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-02-17 10:49:45

    “The Star Idol” พร้อมเปิดรับสมัคร 4 ภาค!! “บี้” ชวนคนสวย หล่อ เสียงได้มาเป็น “The Star Idol คนแรกของเมืองไทย”

    เปิดตัวการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่   ไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา   ล่าสุดเวที  THE STAR IDOL หล่อ สวย เสียงได้”  ที่จะมาเฟ้นหาดาวดวงใหม่  เพื่อเป็น The Star Idol คนแรกของเมืองไทย   พร้อมเปิดรับสมัครทั้ง 4 ภาคอย่างเป็นทางการแล้ว   งานนี้ หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์  วิเศษแก้ว  นักร้อง นักแสดงมากความสามารถที่หลายคนยกให้เป็นไอดอล   การันตีด้วยรางวัลขวัญใจมหาชน 5 ปีซ้อน   เลยฝากคำแนะนำมาให้น้องๆ เตรียมตัวกันให้พร้อม  ก่อนถึงวันรับสมัครต้นมีนาคมนี้  

     

    ดีใจและตื่นเต้นแทนหลายๆ คน    ที่เวทีแห่งโอกาสอย่าง The Star  จะกลับมาอีกครั้ง   ซึ่งเวทีนี้ถือเป็นเวทีที่ทำให้มี บี้-สุกฤษฎิ์  จนมาถึงทุกวันนี้  แต่การกลับมาครั้งนี้   เราจะมาเฟ้นหาคนที่จะมาเป็นไอดอล   ซึ่งคนจะมาเป็นไอดอลสำหรับผม   คือคนที่หน้าตาดี  มีเสน่ห์เฉพาะตัว   ซึ่งเสน่ห์นั้นต้องเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน   ผมเองกว่าจะมีวันนี้ได้   ก็ต้องหมั่นฝึกฝน พัฒนามาอย่างหนัก   แต่อย่างหนึ่งที่ผมไม่เคยทิ้งเลยคือความเป็นตัวของตัวเอง   ผมว่านั่นแหละคือเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครเลียนแบบได้   ซึ่งใครที่จะมาสมัครผมอยากให้หมั่นฝึกความสามารถให้รอบด้าน  ทั้งการร้อง เต้น เล่นละคร  รวมถึงบุคลิกภาพ  มารวมกับเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร  ไม่แน่คุณอาจจะเป็น The Star Idol คนแรกของเมืองไทย  ที่พวกเราตามหาอยู่ก็ได้ครับ

     

    โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติดังนี้   อายุระหว่าง 15-25 ปี   ไม่จำกัดสัญชาติและเชื้อชาติ  สมัครด้วยตนเองพร้อมรูปถ่ายครึ่งตัวและเต็มตัว  ขนาด 4x6นิ้ว  2ใบ  ยื่นพร้อมสำเนาและบัตรประชาชนตัวจริงที่จุดรับสมัครทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ

     

    ภาคใต้              วันที่ 7-8 มี.ค.                ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่

    ภาคเหนือ          วันที่ 21-22 มี.ค.            ที่ เซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ท

    ภาคอีสาน         วันที่ 18-19 เม.ย.           ที่ เซ็นทรัล พลาซา ขอนแก่น

    ภาคกลาง          วันที่ 2-3 พ.ค.                ที่ เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต

    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage : The Star Idol  หรือสอบถามโทร       02-6699847, 082-6905300