NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-01-29 10:04:24

    “วิว” สลัดภาพนางเอกสายหวาน สวมวิญญาณนางพญางูพันปี ใน “อสรพิษ”

     ต้องพลิกคาแร็คเตอร์จากสาวหวานมารับบทเป็นนางพญางูพันปี  ในละครฟอร์มยักษ์  แนวดราม่าแฟนตาซี  อสรพิษ  สำหรับนางเอกสาว  วิว-วรรณรท  สนธิไชย   งานนี้สาววิวถึงกับออกปากว่าต้องทำการบ้านหนัก  เพราะบททั้งโหดและหิน  แต่เจ้าตัวก็ทุ่มเกินร้อยเพื่อแฟนๆ  ทุกคน     

    เรื่องนี้วิวรับบทเป็นเจ้าแม่นางพญางู  อัญญาวดี  ที่คอยเฝ้าสมบัติอยู่ในถ้ำ  แต่วัน

    หนึ่งดันเกิดไปตกหลุมรักมนุษย์  เธอจึงฝืนกฏสวรรค์  ด้วยการแปลงกายเป็นผู้หญิงสาวสวยเพื่อหวังจะได้ครองรักกับมนุษย์  จนทำให้เกิดเรื่องราวตามอาฆาตแค้นข้ามภพชาติค่ะ  สำหรับครั้งนี้เรียกว่าเป็นการพลิกคาแร็คเตอร์จากทุกเรื่องที่ผ่านมาของวิวก็ว่าได้  ทั้งเสื้อผ้า-หน้าผม  โดยเฉพาะชุดของเจ้าแม่นางพญางู ที่สวยงามจัดเต็มตลอดทั้งเรื่อง  ในส่วนของบทบาท  เป็นอะไรที่ใหม่และท้าทายมากค่ะ  เพราะตัวละครอัญญาวดีเป็นตัวละครที่มีหลายมิติ  ทั้งรักทั้งแค้น  อีกทั้งเลเวลความร้ายกาจก็มีหลายเวอร์ชั่น  ซึ่งในแต่ละเวอร์ชั่นก็ต้องเล่นออกมาให้แตกต่างกัน  ที่สำคัญต้องแสดงยังไงให้คนดูเชื่อว่า  เราคือ “อัญญาวดี”  เป็นโจทย์ที่ยาก  ต้องทำการบ้านเยอะ  เพราะทุกอย่างล้วนเป็นจินตนาการ  แต่โชคดีที่เราได้ร่วมแชร์ไอเดียกับผู้กำกับ  และคนเขียนบทมาตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายทำ  เพื่อหาความพอดีให้กับตัวละคร  ก็ช่วยกันปรับจนเป็นอัญญาวดีในแบบของวิวที่ทุกคนจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้   นอกจากนี้การถ่ายทำก็โหดมากเช่นกัน  ทั้งโหนสลิง  โลเคชั่นก็หิน  ทั้งป่า ภูเขา น้ำตกปราสาท  ถ้ำ  เรียกว่าการทำงานลำบากจริงๆ  และนับถือทีมงาน  และนักแสดงทุกคนที่สู้กันสุดๆ มากเลยค่ะ  ก็อยากฝากทุกคนให้ติดตามกัน  แล้วคุณจะรู้ว่า  อสรพิษ  อาจจะไม่ใช่เป็นแค่สัตว์เสมอไป

                       เตรียมพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาว  วิว-วรรณรท  ในบทของ  อัญญาวดี  ได้ในละคร  อสรพิษ เร็วๆ นี้  ทาง  ช่องวัน31