NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-11-01 15:05:42

    “มิลลี่” ยอมเสียบริสุทธิ์ให้ “ฌอห์ณ” หวังยุติ พิธีฤกษ์สังหารครั้งสุดท้ายครั้งสุดท้าย

       เป็นเพราะ  มิลลี่-คามิลล่า  ในละคร  ฤกษ์สังหาร  คือ อัคนีบริสุทธิ์  ที่ไม่เคยเสียพรหมจรรย์  จึงถูกเลือกให้มาเป็นเหยื่อในพิธีฤกษ์สังหารครั้งสุดท้าย  แต่การจะรอดพ้นจากการตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้  มีเพียงวิธีเดียวคือ  มิลลี่ต้องเสียพรหมจรรย์!!  ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน 

                            เป็นฉากที่   รันหณ์(มิลลี่)  ตัดสินใจยอมมีอะไรกับ  มหากะทิง(ฌอห์ณ  จินดาโชติ)  เพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากการเป็นเหยื่อพิธีฤกษ์สังหาร 

                         ผู้กำกับ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ  ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง  ก่อนเริ่มถ่ายทำ  ผกก. เรียกมิลลี่และฌอห์ณมาทำความเข้าใจกับบท  พร้อมกับอธิบายการถ่ายทอดอารมณ์ของฉากนี้ให้เสร็จสรรพ   งานนี้ตอนซ้อมมิลลี่ออกอาการ เขินอาย หลุดขำก๊ากออกมา   เพราะเธอต้องเป็นฝ่ายรุกจู่โจมใส่ฌอห์ณ  หลังจากซ้อมเสร็จจนทั้งคู่เข้าใจบทตรงกันดีแล้ว  ผกก.สันต์ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที   เริ่มที่  มิลลี่ฉุดลากตัวฌอห์ณเข้ามาอยู่ในห้องด้วยกัน2ต่อ2   จากนั้นมิลลี่ก็เริ่มรุกใส่ฌอห์ณด้วยการส่งสายตายั่วยวน    ก่อนจะค่อยๆ เอามือรูดซิปเสื้อแจ็คเก็ตที่ใส่อยู่ออกช้าๆ  หวังจะให้ฌอห์ณเกิดอารมณ์ร่วม   หลังจากนั้นมิลลี่ไม่รอช้ารีบตรงปรี่เข้าไปหาฌอห์ณทันที!!  เอาล่ะซิ..เหตุการณ์ต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร?  ทั้งคู่จะยุติพิธีฤกษ์สังหารด้วยวิธีนี้ได้สำเร็จหรือไม่?   ตามลุ้นกันสดๆ ใน  ละคร   ฤกษ์สังหาร”  คืนวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้  เวลา 21.20 น.  ช่องวัน31