NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-11-01 09:43:20

    AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 พบรอบ “HOT TEST” สัปดาห์สุดท้ายกับโจทย์เพลง “เอ๊ะ จิรากร”

     AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019   เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของรอบ HOT TEST ในโจทย์เพลงจากศิลปิน  เอ๊ะ จิรากร   โดยมีน้องๆ  5 วง  ที่ต้องมาแข่งขันกัน ได้แก่ วง GOLDEN JET  จากโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล จ.อุดรธานี, วงไก่ไข่  จากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, วง KEAWKOWIT จากโรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา, วง THE EMPTY จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน  และวงละมุน จากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในพระราชูปถัมภ์

                ซึ่งเอ๊ะได้พูดถึงการแข่งขันในสายของตนเองว่า “ก่อนที่จาดูการแข่งขันในวันนี้ ผมได้มีโอกาสเจอน้องๆ ทั้ง 5 วงตอนเวิร์คช้อปไปแล้ว  และได้ให้คำแนะนำน้องๆ แต่ละวงไปพอสมควรว่าวงไหนต้องแก้ไขหรือเพิ่มอะไร  ซึ่งผมก็อยากเห็นว่าคำแนะนำที่ให้ไปนั้น น้องๆ แต่ละวงจะมีพัฒนาการอะไรกันบ้างแล้วก็อยากจะเห็นแต่ละวงทำโชว์ออก เล่นดนตรีกันด้วยความสุข  ไม่อยากให้เค้าคิดถึงแต่การแข่งขัน  ซึ่งการโชว์โดยรวมของแต่ละวงในวันนี้  ก็มีทั้งดีและไม่ดีแตกต่างกันไปครับ  แต่โดยรวมทุกวงตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ครับ”   

                ตามลุ้นกันว่า 2 วงไหนจะชนะใจ 3 กรรมการอย่าง  ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม, พี่นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล, พี่ออฟ บิ๊กแอส และศิลปินประจำสาย แบล็คเฮด  ได้ในรายการ   AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019  ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30น. ทางช่อง GMM25