NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-10-25 13:59:49

    “ช่องone31” เติบโตน่าจับตามอง “บอย” สั่งลุยโปรเจ็กต์ “The Next One” หานักแสดงหน้าใหม่ สร้าง “บุคลากรคุณภาพ” เสริมความแกร่งธุรกิจบันเทิง

    ช่องone31 เดินหน้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ท่ามกลางกระแสการแข่งขันในตลาดทีวีดิจิทัลที่ดุเดือด   ทำให้ช่องone31 เป็นอีก 1 สถานีโทรทัศน์ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามอง   นอกเหนือไปจากแนวคิดที่กล้าแตกต่าง   กับการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์  นำเสนอคอนเทนต์ให้อัปเดท โดนใจทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างไม่หยุดยั้ง   ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ สั่งเดินหน้าขยายฐานการพัฒนาธุรกิจ   มุ่งเป้าพัฒนาทรัพยากรบุคคล   ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ   ภายใต้โปรเจ็กต์  The Next One ปฏิบัติการเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่  หวังผลิตบุคลากร   ให้เติบโตเป็นนักแสดงคุณภาพ    เสริมทัพความแกร่งอีกระดับให้กับสถานี

    บอย-ถกลเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันสามสิบเอ็ด จำกัด   กล่าวว่า  “วงการบันเทิง  เป็นวงการที่ขับเคลื่อนด้วยคน  ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง  ไม่ว่าจะเบื้องหน้า  หรือเบื้องหลัง  และด้วยทุกวันนี้โลกหมุนเร็วขึ้น  ยุคสมัยเปลี่ยนเร็วขึ้น  ความนิยมชมชอบคนเปลี่ยน  แนวคิดใหม่ๆ เกิดขึ้นได้ทุกวัน   อีกทั้งคนดูของเรามีหลาย Generation  หลากหลายช่วงวัย    ไม่ว่าจะเป็น ผู้ใหญ่  คนทำงาน  วัยรุ่น  หรือวัยเด็ก   ซึ่งแต่ละช่วงวัยก็มีพฤติกรรมการรับชมผ่านแพลตฟอร์มที่แตกต่างกัน   แต่ไม่ว่าจะอย่างไรคนก็ยังต้องการเสพคอนเทนต์ที่เหมาะสมกับตัวเอง    ทำอย่างไรที่เราจะเชื่อมโยงคนทุกช่วงวัยเข้าด้วยกัน    ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักที่ ช่องone31 มุ่งมั่นที่จะทำ   เรามีซูเปอร์สตาร์เก่งๆ มีคุณภาพ   ที่ยังคงโลดแล่นเป็นดาวค้างฟ้าอยู่ในวงการ  แต่ในขณะที่อีกส่วนนึงของผู้ชม   ก็อยากดูนักแสดงหน้าใหม่ๆ  เราเล็งเห็นถึงความจำเป็นที่จะต้องหาคนใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา”

    จึงเกิดเป็นโปรเจ็กต์   The Next One ปฏิบัติการเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่  ที่เราอยากหาคนเบื้องหน้า  ก็คือนักแสดง   มาประดับวงการเพิ่มขึ้น   มาเทรนด์   มาฝึก  เพื่อที่จะดึงศักยภาพของผู้แข่งขันออกมา   และได้เล่นละครจริงๆ  เหมือนเป็นโรงเรียนที่สร้างบุคลากรทางการแสดงคัดสรรที่มีคุณภาพ   มีทัศนคติที่ดีต่ออาชีพ  เพราะนักแสดงที่มีทัศนคติที่ดี   จะทำให้เค้ายืนหยัดอยู่ในวงการได้อย่างมั่นคง  และจะทำให้เค้าขึ้นเจิดจรัสเป็นซูเปอร์สตาร์ได้อย่างแท้จริง”