NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-10-24 13:40:52

    “เจสัน ยัง” ปลื้ม ซีรีส์ “นางสาวก้นครัว” กระแสดี เผยเบื้องหลัง เกร็ง “กิ๊บซี่” บทเชฟ “พล” สุดหิน

     ชีวิตจริงแค่พอทำอาหารได้ แต่พอหนุ่ม “เจสัน ยัง” โดดรับเล่นซีรีส์รสจัดจ้านเรื่อง  “นางสาวก้นครัว” ให้กับค่าย “บราโว่ สตูดิโอ”  ซึ่งเขียนบทและอำนวยการสร้างโดยครีเอเตอร์ระดับอินเตอร์ “เอกชัย เอื้อครองธรรม” บิ๊กบอส “บราโว่ สตูดิโอ” นี่ล่ะซิเล่นเอาถึงขั้นกุมขมับกับการสวมบท “พล” เชฟมือโปรชื่อดังในเรื่อง แถมรับว่าร่วมงานกับสาวเซ็กซี่อย่าง “กิ๊บซี่-วนิดา” ถึงกับเกร็งสุดๆเข้าไปอีก แต่พอฟี๊ดแบ็กซีรีส์ดีเจ้าตัวถึงกับหน้าบาน โดยหนุ่ม “เจสัน” ออกมาเผยถึงความรู้สึกว่า

     

    “ดีใจมากนะครับที่คนดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วชอบ สงสัยดูไปหิวไปแน่ๆ(หัวเราะ) คือในเรื่องนี้ผมเล่นเป็นพล พลก็เป็นเชฟอาหารมือหนึ่งที่เก่งมาก เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นที่ครัวสำราญ ก็ทำให้เกิดเรื่องความรักความผูกพันอะไรต่างๆมากมาย ซึ่งจริงๆพลจะเป็นคนที่ไม่ค่อยจะแสดงความรู้สึกอะไรมากมายนะครับ เป็นคนที่บางทีอาจจะเก็บตัวเงียบๆ แต่เขาจะมีความสุขกับการทำอาหารมาก ซึ่งก็แตกต่างจากผมแน่นอนครับ ผมเป็นคนสนุกสนานร่าเริง เฮฮานะครับ และที่แตกต่างอีกอย่างนึงก็คือว่า พลทำอาหารเก่ง เจสัน ยัง ทำอาหารไม่เก่งครับ (หัวเราะ) คือพอทำได้เพราะตอนไปเรียนเมืองนอกเราต้องทำอาหารเอง แต่ไม่ได้ช่ำชองเหมือนตัวพลซึ่งเป็นหัวหน้าเชฟในครัว  ทำให้ตอนเล่นซีนที่ทำอาหารผมว่ายากเหมือนกันนะ เพราะอย่างที่บอกผมไม่ใช่พ่อครัวจริงๆ ไม่ใช่คนที่ทำอาหารเก่ง หรือทำบ่อยๆ แต่ว่าตอนเข้าฉากการทำอาหารบางอย่างเนี่ยมันก็ต้องดูทะมัดทะแมง ดูคล่องแคล่วมากๆ เลยไม่ง่ายสำหรับผม  กับกิ๊บซี่เพิ่งร่วมงานกัน พอมาเจอจริงๆ พูดกันตรงๆเลยผมก็เกร็งนะครับ (หัวเราะ) ตอนแรกๆก็เลยเป็นการปรับตัวทำความรู้จักในตัวละครทั้งของเราและของเขากันไปก่อน เพราะจริงสไตล์ของผมเวลาผมทำงานผมก็จะเป็นกันเอง พยายามพูดคุยให้เพื่อนๆนักแสดงรู้สึกว่าไม่เกร็ง เพราะว่าผมก็โตสุดแล้วในกลุ่มนักแสดงหลัก(หัวเราะ) อย่างน้องหลุยส์(บราโว่บอย)เองก็เป็นน้องใหม่ แต่ผมว่ากิ๊บซี่เล่นเรื่องนี้ได้น่ารักมากนะครับ เป็นแต๋วที่น่ารักน่าเอ็นดู บทเวลาเราเข้าด้วยกันก็จะมีเสน่ห์อะไรบางอย่าง  ก็อยากฝากให้ติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันดูครับ มาลุ้นกันว่าสุดท้ายแต๋วจะเลือกใคร เป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ และนอกจากความบันเทิง ความสนุก คนดูก็ยังจะได้ความรู้เรื่องของอาหาร ได้รู้ว่าที่มาที่ไปของแต่ละเมนูอาหารว่าในอดีตจนถึงปัจจุบันเนี่ยมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ความเป็นมาของเมนูแต่ละเมนูเป็นอย่างไร คุณจะได้รู้ในนางสาวก้นครัวแน่นอนครับ”

    ติดตามอีกบทบาทของ “เจสัน ยัง” ในบทของ “พล” ที่จะมาทำให้สาวๆหิวไปกับทุกเมนูจากฝีมือของเชฟสุดหล่อในซีรีส์ “นางสาวก้นครัว” ทุกวันจันทร์ เวลา  21.25-22.25 น.  ทางช่อง GMM25