NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-10-22 09:38:10

    “TOP CHEF THAILAND ซีซั่น3” กลับมาอีกครั้ง...อย่างยิ่งใหญ่!! เพิ่มดีกรีความเข้มข้น หา “เชฟมืออาชีพที่ดีที่สุด” ของเมืองไทย

    กลับมาอีกครั้ง...อย่างยิ่งใหญ่   กับเรียลลิตี้การแข่งขันทำอาหาร  เพื่อค้นหาสุดยอดเชฟมืออาชีพที่ดีที่สุดเพียง1เดียว    “TOP CHEF THAILAND ซีซั่น 3”   ที่พร้อมจะเปิดห้องครัวแห่งความฝัน   ให้เชฟมืออาชีพจากทั่วโลก    เข้ามาห้ำหั่นกันด้วยเดิมพันแห่งศักดิ์ศรี   ภายใต้การแข่งขันที่เข้มข้น  และโจทย์สุดท้าทาย!!  

    การเฟ้นหาสุดยอดเชฟครั้งนี้   เพิ่มดีกรีการแข่งขันให้เข้มข้น ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ยิ่งกว่าซีซั่นไหนๆ  เพื่อเฟ้นหาเชฟหัวกะทิฝีมือเจ๋ง มาเข้าสู่ห้องครัวแห่งความฝันของ  “TOP CHEF THAILAND”   เพื่อมาฟาดฟันกันด้วยเทคนิคการรังสรรค์เมนูล้ำเลิศระดับมืออาชีพ   การันตีความเฮี้ยบ  โหด  เข้มงวดด้วยมาตรฐานการตัดสิน  การคอมเม้นท์แบบตรงฉิน  และเฉือนคมจาก 4กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านอาหาร   นำทีมโดย Head judge (หัวหน้ากรรมการ) เชฟวิลแมน ลีอองเชฟอาร์ต-ศุภมงคล, เชฟต้น-ธิติฏฐ์ และ  เชฟแพม-พิชญา  ที่ไม่ได้ตัดสินกันแค่หน้าตาของอาหาร  แต่ยังนำเรื่องของ Food Safety และ ยกระดับวัตถุดิบไทย ให้มีมูลค่ามากขึ้นมาร่วมพิจารณาในการตัดสิน   ซึ่งการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์จะแบ่งเป็น 2 รอบ  คือรอบ Quickfire Challenge (ภารกิจพิสูจน์ทักษะ และการแก้ปัญหา)  และรอบ Elimination Challenge (ภารกิจคัดคนออก)  สำหรับใครที่แพ้ในภารกิจนี้  จะถูกคัดออกจากรายการสัปดาห์ละ1คน  และผู้ชนะเพียง1เดียวจากรายการ   จะได้เป็น “TOP CHEF คนที่ 3 ของเมืองไทย” พร้อมรับเงินรางวัล 1ล้านบาท 

    ติดตามความดุเดือด เข้มข้นของเรียลลิตี้การแข่งขันทำอาหารที่ดีที่สุด TOP CHEF THAILAND ซีซั่น 3 พร้อมเสิร์ฟสู่สายตาคุณผู้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ   เริ่มเสาร์ที่ 2 พ.ย.นี้  เวลา 20.10 น.   ทางช่องวัน31