NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-10-21 13:18:04

    “นุ้ย” รุกหนักบุกขึ้นเตียง!! หวังนัว “กัปตัน”

    ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน  แต่บรรดาเมียของ กัปตัน-ภูธเนศ ในละคร   เรือนไหมมัจจุราช  ต่างงัดมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนมามัดใจสามีกันไม่เว้นวัน  ล่าสุดสัปดาห์นี้ถึงคิวของคุณนายใหญ่  นุ้ย-สุจิรา  ขอแซ่บบ้างรุกหนักนัวเนียกัปตัน หวังรื้อฟื้นความสัมพันธ์ 

                            เป็นฉากที่  สไบ(นุ้ย)  เห็น  หย่งเจี้ยน(กัปตัน)  เมาไม่มีสติ   จึงเข้ามายั่วยวน  หวังจะให้ตัวเองได้กลับขึ้นมาเป็นเมียเอกของหย่งเจี้ยนอีกครั้ง

             ฉากนี้ผู้กำกับ อาร์ต-จาริวัฒน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเสาแดง เมืองเอก  ปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกกัปตันและนุ้ยมาซักซ้อมคิวทันที  ซึ่งเป็นฉากเลิฟซีนที่นุ้ยจะต้องมายั่วยวนกัปตันที่นอนมาอยู่บนเตียง  ระหว่างซ้อมจู่ๆนุ้ยก็หลุดขำก๊ากออกมา เพราะเจ้าตัวออกอาการเขิลจริง  ที่ต้องเป็นฝ่ายรุกใส่กัปตันที่นอนนิ่งๆ  กว่าจะซ้อมต่อได้นุ้ยต้องนั่งทำใจให้ผ่อนคลายอยู่พักใหญ่ ฟากกัปตันก็สุภาพบุรุษเกินร้อยช่วยจัดท่าจัดทางเซฟมุมกล้องให้นุ้ย  และมีการขอโทษขอโพยกันก่อนจะเริ่มถ่ายจริง  เริ่มที่นุ้ยเห็นกัปตันนอนอยู่บนเตียงไม่ได้สติเพราะฤทธิ์สุรา  จึงเข้ามาหาหวังจะรื้อความสัมพันธ์กับกัปตันอีกครั้ง  นุ้ยรีบเข้าไปนวดแขนเอาอกเอาใจกัปตัน  พร้อมกับเอ่ยปากขอกลับขึ้นมานอนที่ห้องด้วยจะได้ไหม?  แต่กัปตันไม่ตอบ  นุ้ยจึงค่อยๆ ลูบไล้ไปที่หน้าอกของกัปตัน  ก่อนจะก้มลงไปจูบและซุกไซ้ไปที่ซอกคอ  ฟากกัปตันเห็นเมียรุกแรงแบบนี้ก็ยิ้มกริ่ม  และพลิกตัวนุ้ยลงไปบนที่นอน   จากนั้นกัปตันก็เริ่มบรรเลงทั้งหอมทั้งจูบนุ้ย  สร้างความพอใจให้กับนุ้ยเป็นอย่างมาก  แต่ระหว่างที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่นั้น  จู่ๆ  นุ้ยที่กำลังพริ้มถึงกับอารมรณ์ค้าง  อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับกัปตัน  จนทำให้นุ้ยออกอาการเซร็ง  ตามมาดูกันสดๆ ในละคร “เรือนไหมมัจจุราช”  คืนวันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้  เวลา  20.10 น.  ทางช่องวัน31