NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-10-01 11:14:47

    ธารน้ำใจหลั่งไหลไม่หยุด ศิลปินแกรมมี่ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมต่อเนื่อง

    เรียกว่าน้ำใจคนไทยยังคงหลั่งไหลช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัดภาคอีสานกันอย่างเนืองแน่น  โดยเหล่าศิลปินแกรมมี่ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งแรงกายแรงใจ  ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยกันอย่างต่อเนื่อง

    แอมป์ – ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล   และ  กาย – ศิวกร เลิศชูโชติ  ลงพื้นที่ร่วมกับมูลนิธิ โครงการ         TO BE NUMBER ONE โดยมี ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  เป็นองค์ประธานมูลนิธิ  เพื่อมอบสิ่งของพระราชทาน จำนวน  2,000  ชุด  ให้แก่ผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี และเหล่าศิลปินยังได้มอบเสียงเพลงเป็นขวัญกำลังใจ  สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับชาวบ้าน  เพื่อคลายความเศร้าจากเหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ 

    นอกจากนี้ โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์,  แชมป์ – นิตินันท์ จันทรเดชาฮาร์ท (วง SDF),  และนักแสดง     Bravo Boy ได้แก่  ฮาร์ท – ชินดนัย เดชะวลีกุล,  อู๋ – เอกพล ดีบุญมี ณ ชุมแพ  ที่เดินทางลงพื้นที่ร่วมกับ  สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์  สภากาชาดไทย  ช่วยเหลือพร้อมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย  โดยนำชุด     ธารน้ำใจพร้อมน้ำดื่ม  มอบให้แก่ประชาชนที่ประสบภัย  จำนวน  500  ชุด  อีกด้วย

     

    โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  เปิดเผยว่า

    “ขอเป็นกำลังใจให้ชาวอุบลที่ประสบภัยทุกคนนะครับ  วันนี้พวกเราก็อยากมามอบสิ่งของให้กับทุกคนด้วยมือของพวกเราเอง  เวลาที่ผมมีคอนเสิร์ตที่นี่  พวกเขาก็มาร่วมสนุกกับผม  แต่เวลาที่พ่อแม่พี่น้องเดือดร้อน     ผมก็พร้อมจะมาอยู่ร่วมทุกข์กับทุกคนด้วย ขอเป็นอีกหนึ่งแรงกายแรงใจที่จะคอยช่วยเหลือ  ขอให้ทุกคนสู้ๆ          ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ”

    แชมป์ – นิตินันท์ จันทรเดชาฮาร์ท  เปิดเผยว่า

    “ตอนนี้ยอดบริจาคเงินก็หลั่งไหลเข้ามาเยอะมาก  มีทั้งอาหารและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น  แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในวันนี้คือกำลังใจ  วันนี้ได้มาเจอกับทุกคน  มีคุณยายท่านหนึ่งบอกกับผมว่าว่าขอบใจหลายๆที่มาเยี่ยมเยียน    ผมรู้สึกได้เลยว่าพวกเขามีความสุขมากที่ได้เจอพวกเรา  หากใครมีปัจจัยหรืออยากบริจาคเงิน  ก็สามารถมาร่วมบริจาคกันได้นะครับ”

    แอมป์ – ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล  เปิดเผยว่า

    “ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวอุบลทุกคน  วันนี้ได้มีโอกาสมาลงพื้นที่ช่วยเหลือพ่อ แม่ พี่ น้อง คนไทยด้วยกัน  ขอให้ทุกคนมีกำลังใจต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคกันต่อไป  ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่จะส่งให้ทุกคนสู้และผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปได้ด้วยดีนะครับ ”