NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-10-01 09:45:41

    “แหม่ม” ช็อค!! “ตรี-เน๋ง” เปิดศึกพี่น้องฆ่ากัน

    เข้มข้นกันมาตลอดทั้งเรื่อง  สำหรับละคร  ภาตุฆาต  ล่าสุดสัปดาห์นี้มีเรื่องให้ตื่นเต้น

    อีกครั้ง  เมื่อ 2  พี่น้อง  ตรี-ภรภัทร  และ  เน๋ง-ศรัณย์  มีเรื่องบาดหมางถึงขั้นจะฆ่ากันต่อหน้าแม่แม่  แหม่ม-คัทลียา  อยากรู้ว่าเบื้องหลังฉากนี้จะเดือดขนาดไหน  ไปดูกัน

                            เป็นฉากที่  ศศิน(เน๋ง)  บุกเดี่ยวมาจับตัว  รวิศ(ตรี)  หลังแค้นที่รวิศยิง  ผู้พันพฤทธิ์(เก่ง-ชาติชาย)  แต่เมื่อมาถึงกลับเจอภาพบาดตาบาดใจ  เห็น  หมออ้อม(เพลงขวัญ-นัตยา)  อยู่กับรวิศสองต่อสอง  เลยทำให้ศศินของขึ้น      

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  ปุ๊ย-ผอูน  ยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตกตายาย  จ.สระบุรี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากพีคของเรื่องก็ว่าได้  เพราะตรีกับเน๋งมีเรื่องให้แตกหักกันดั่งคำทำนาย  ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะต้องปะทะบู๊กันแล้ว  ยังมีซีนดราม่าเค้นอารมณ์กันอีก  ผู้กำกับจึงใช้เวลาซักซ้อมคิวกันอยู่นาน  จนนักแสดงทุกคนแม่นคิวแล้ว  จึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  เน๋งหมายมั่นจะเข้ามาจับตัวตรีด้วยตัวเอง  หลังจากโกรธที่ตรีฆ่า  ผู้พันพฤทธิ์(เก่ง-ชาติชาย)  และแปรพักตร์ไปอยู่กับกลุ่มคอมมิวนิสต์  แต่เมื่อมาถึงที่ซ่อนตัวของตรี  เน๋งก็ถึงกับช็อค  เพราะเห็นเพลงขวัญแอบมาอยู่กับตรีสองต่อสอง  ทำให้เน๋งยิ่งทวีความโกรธ  ระเบิดอารมณ์ใส่ตรี  ว่านอกจากจะอาชญากรแผ่นดินแล้ว  ยังจะทำเรื่องเสื่อมเสียให้เพลงขวัญ  ฟากตรีพยายามอธิบายกับสิ่งที่เน๋งกล่าวหา  พร้อมยืนยันว่าตนไม่มีทางทรยศต่อแผ่นดินเกิด  แต่นาทีนี้เน๋งไม่ฟังใครหน้าไหน  ยังต่อว่าตรีจัดเต็มว่าเป็นหน้าตัวเมีย  จนตรีเริ่มของขึ้น  ต่างฝ่ายต่างเดือด  ตรีพุ่งตัวจะเข้าไปต่อยเน๋ง  เน๋งก็ควักปืนออกมาจะยิงตรี  แต่ตรีหลบทัน  ก่อนจะเข้าไปแย่งปืนจากเน๋ง  ทั้งคู่ยื้อปืนกันอยู่พักใหญ่  ก่อนตรีจะเสียหลัก  เน๋งจะได้จังหวะจ่อปืนพร้อมกับเหนี่ยวไกปืนจะยิงตรีทันที  จังหวะนี้แหม่มก็โผล่เข้ามา  เห็นลูกชายทั้ง 2 กำลังจะฆ่ากันก็ช็อค!!…หรือชะตาชีวิตจะลิขิตให้เขาทั้งคู่ต้องฆ่ากันจริงๆ  ดั่งคำทำนาย  เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร?  ชมสดฉากนี้พร้อมกันได้  ในละคร   ภาตุฆาต  คืนวันพุธที่  2  ตุลาคมนี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31