NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-09-18 15:27:32

    “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยเกรงใจภรรยา เล่นเลิฟซีนร้อนแรง ใน “แรงเทียน”

      แม้จะเล่นละครผ่านการแสดงฉากเลิฟซีนมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง แต่สำหรับละครเรื่อง “แรงเทียน” ทางช่อง GMM25 ของหนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับบทบาทของ “ธีรัตน์” หนุ่มหล่อที่ชอบหว่านเสน่ห์พร้อมจะทำได้ทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของตัวเอง โดยในเรื่องก็มีฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงกับสาวหยาดทิพย์ ราชปาล ที่สร้างความฮือฮาให้แฟนละครไม่น้อย ซึ่งงานนี้หนุ่มณัฏฐ์ก็ขอยืดอกรับเกรงใจภรรยาไม่กล้าให้ดูกันเลยทีเดียว   

    โดย ณัฏฐ์ เผยว่า ก็ค่อนข้างเกรงใจภรรยานิดหนึ่งนะครับ (หัวเราะ) และเขาก็เลี่ยงที่จะไม่ดูอยู่แล้ว ซึ่งก็มีการคุยกันแล้วกับภรรยา เพราะซีนเหล่านี้ถ่ายกันตั้งแต่ก่อนแต่งงาน พอตอนละครออนแอร์คือหลังจากที่เราแต่งงาน ฉะนั้นเราก็จะมีความรู้สึกเกรงใจเขาเพราะตอนนี้เขาเป็นภรรยาเราๆ เป็นคนๆ เดียวกันแล้ว ก็ต้องให้เกียรติเขา แต่ว่าเขาก็เข้าใจนะว่ามันก็เป็นเรื่องงานเป็นอาชีพการแสดงของเราส่วนการเขาฉากกับน้องหยาดก่อนถ่ายทำผมก็มีการขอโทษขอโพยน้องเขาก่อนตลอด คุยกันว่าให้จะเล่นเต็มที่ไปเลยจะได้เทคเดียวผ่าน ซึ่งถ้าถามว่าเขินไหม ก็มีนิดหนึ่ง เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานแสดงละครด้วยกัน แล้วตัวละครของสองคนนี้เขาจะมีความต้องการกันทั้งคู่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจะมาเล่นกักกันก็ไม่ได้ ก็ต้องใส่ไปเต็มที่เลยทีเดียว แล้วฟีตแบคก็ออกมาดี คนพูดถึงเยอะ เพื่อนก็ส่งข้อความมาแซว (หัวเราะ) ก็ดีใจที่คนดูผลงานเราครับ ซึ่งหลังจากนี้รับรองว่าแซ่บขึ้นอีกแน่นอน เพราะธีรัตน์จะพยายามทำทุกทางเพื่อให้ตัวเองได้สบาย แต่ผมก็อยากจะฝากให้ทุกคนได้คิดว่า ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ อย่าให้เงินมากำหนดค่าชีวิตเรา อย่าให้เราต้องขายศักดิ์ศรีเพื่อเงินดีกว่า เราอยากจะได้อยากจะมีเราก็ต้องตั้งใจทำงาน ใช้ความสามารถของเราแลกมาดีกว่า ผมว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญครับ”

    ติดตามอีกหนึ่งบทบาทของหนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กันได้ในละครเรื่อง “แรงเทียน” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10  ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu