NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-09-17 09:25:38

    แกรมมี่รวมพลศิลปินจิตอาสา ร่วมแรงร่วมใจช่วยน้ำท่วม

    จากเหตุการณ์อุทกภัยที่สร้างความเสียหายครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัดภาคอีสาน  ส่งผลกระทบไปยังพี่น้องในภาคอีสาน  บ้านเรือนได้รับความเสียหาย  ถนนถูกตัดขาด  ขาดการติดต่อสื่อสาร  และเริ่มขาดแคลนอาหาร   จนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักในเวลานี้  เหล่าศิลปินแกรมมี่จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ     ผู้ประสบอุทกภัยผ่านกิจกรรมจิตอาสาต่างๆ อย่างเต็มที่   อาทิ  พลพล – ทชภณ  พลกองเส็ง, โดม – จารุวัฒน์  เชี่ยวอร่าม,   แช่ม  แช่มรัมย์    เดินทางลงพื้นที่นำถุงยังชีพไปมอบให้กับพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย   จ. อุบลราชธานี   ด้าน  เปาวลี – พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง  และนักแสดง  Bravo Boys  ได้แก่  ฟิวส์ – วายุ  เกษสุวิทย์,   อู๋ – เอกพล   ดีบุญมี       ณ ชุมแพ,  หลุยส์ – ธณวิน ธีรโพสุการ,  แม็ก – นัฐพงษ์ บุญยืน,  ฮาร์ธ – ชินดนัย เดชะวลีกุล,  วิน – ภวินท์  กุลการัณยวิชญ์   ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน  ของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก   สำหรับนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย  

     

    พลพล – ทชภณ  พลกองเส็ง  เปิดเผยว่า  “ผมและเพื่อนๆศิลปิน ได้มีโอกาสมาลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี  เพื่อร่วมส่งกำลังใจและแจกของใช้ที่จำเป็นให้กับพี่น้องชาวไทยที่กำลังได้รับความลำบากจากอุทกภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ครับ   วันนี้สิ่งที่ผมได้เห็น  นอกจากความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทุกคนที่นี่แล้ว  แต่ก็ยังได้เห็นภาพของกำลังใจที่ทุกฝ่ายทุกหน่วยงานทั้งในพื้นที่และจากที่ต่างๆ   ที่ระดมกันเข้ามาให้ความช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่   เพราะพวกเราคือคนไทยด้วยกันครับ   ซึ่งผมเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนจากความท้อแท้ให้เป็นกำลังใจ เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกคนอดทน เข้มแข็ง และเราจะต้องผ่านพ้นสิ่งเหล่านี้ไปด้วยกันครับ” 

    เปาวลี – พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง  เปิดเผยว่า  “เปาได้ติดตามข่าวน้ำท่วมมาตลอด  วันนี้ได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน  ร่วมกับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ)  ยามยากค่ะ เปาขอส่งกำลังใจให้กับพ่อ แม่  พี่  น้องชาวอีสานที่ประสบภัยน้ำท่วมอยู่ทุกคนนะคะ  ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี สำหรับใครที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือ ก็สามารถร่วมบริจาคกับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก ได้นะคะ เชื่อว่าคนไทยไม่ว่าจะภาคไหนๆ เราไม่ทิ้งกันแน่นอนค่ะ เปาขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนคะ”

     อู๋  เอกพล ดีบุญมี ณ ชุมแพ  เปิดเผยว่า  “ประเทศไทยของเราเจอกับเหตุการณ์น้ำท่วมค่อนข้างบ่อย อยากให้ทุกคนสู้ๆ นะครับ เพราะมันเป็นเรื่องของภัยธรรมชาติ ที่บางครั้งเราก็ไม่สามารถคาดการณ์ได้ล่วงหน้า รู้สึกเห็นใจคนที่ไม่สามารถออกจากบ้านได้เพราะน้ำท่วมสูง ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ สำหรับถุงยังชีพพระราชทานมี 3 ประเภท คือ ถุงยังชีพพระราชทานสีส้มและสีม่วงสำหรับพื้นที่อุทกภัยทั่วไป , ถุงยังชีพพระราชทานสีน้ำเงิน สำหรับพื้นที่อุทกภัยที่ได้รับความเสียหายมาก และถุงยังชีพพระราชทานสีเหลือง สำหรับพระภิกษุสงฆ์ในพื้นที่
    ที่ประสบอุทกภัย    ฝากส่งกำลังใจถึงทุกคนนะครับ”