NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-09-16 10:33:56

    “หยาด” หวงผู้เปิดศึกตบ “พลอย” กลางร้านอาหาร!!

      เจอหน้ากันเป็นต้องแรงใส่กันตลอดสำหรับสองสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่นับวันจะยิ่งทำให้ละคร “แรงเทียน” ทางช่อง GMM25 ที่ทั้งแซ่บ ทั้งแรง ทั้งสะใจคนดูกันไม่ได้หยุดหย่อน โดยเฉพาะเมื่อสาวหยาดออกอาการหวงผู้อย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” เข้าขั้นอาการหนัก งานนี้เลยเกิดศึก ตบกันกลางร้านอาหารกันเลยทีเดียว 

    ฉากนี้เป็นตอนที่ รัตติกร (หยาด) และ ธีรัตน์ (ณัฏฐ์) มาทานอาหารด้วยกัน แต่พอเห็นว่า เทียนสี (พลอย) อดีตแฟนเก่าของธีรัตน์ก็นั่งร้านเดียวกัน ต่อมหึงก็ทำงาน อาการหมั่นไส้เลยเกิดทำให้รัตติกรต้องเดินไปเปิดศึก ปะทะคารม ก่อนจะลงไม้ลงมือให้เห็นดำเห็นแดงกันไปข้าง

                ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ร้านอาหารในโรงแรมย่านสุขุมวิท ซึ่งแค่พี่บุ๋ม รัญญา ผกก. เรียกซ้อม ทั้งหยาดและ พลอยก็คันไม้คันมือกันแล้ว โดยเฉพาะพลอยบอกเล่นเรื่องนี้สะใจดีเพราะได้จัดเต็ม ยิ่งต้องมาเล่นกับน้องเลิฟอย่าง หยาดด้วยแล้ว ยิ่งสนุก เพราะรู้พลังกันดี แถมพลอยยังบอกให้หยาดจัดเต็มเน้น ๆ ได้แบบไม่ต้องเกรงใจ เพราะจะ ได้ไม่ต้องเหนื่อยหลายหน ซึ่งพี่บุ๋มก็ให้โจทย์พลอยตรงที่ฉากนี้พลอยจะไม่ปะทะกับหยาดตรง ๆ แต่จะเป็นการเล่น เกมสั่นประสาทให้หยาดบ้าคลั่ง อาละวาด เพื่อดิสเครดิตความเป็นไฮโซ และจะได้ทำลายชื่อเสียงล้างแค้นไปในที เดียวเลย หลังจากซักซ้อมกันคร่าว ๆ ก็ทบทวนบทอีกรอบเพื่อเพิ่มความมั่นใจและเริ่มถ่ายจริงกันเลย โดยหยาดกับ ณัฏฐ์นั่งกินข้าวหวานเว่อร์กันอยู่สองคน แต่พอพลอยเดินเข้ามาในร้านหยาดก็เห็นแล้วชะงักไปก่อนจะหาจังหวะ ตอนที่ณัฏฐ์ไปเข้าห้องน้ำ ก็ปรี่มาที่โต๊ะพลอยซึ่งกำลังจะกินสปาเก็ตตี้ที่เพิ่งมาเสิร์ฟ พอหยาดมายืนค้ำหัวที่ข้างโต๊ะ ทำหน้าดูถูกเหยียดหยาม ก่อนจะเปิดปากเริ่มสงคราวน้ำลาย ด่าหาว่าพลอยตามมาอ่อยณัฏฐ์ แฟนสุดรักสุดหวง ของตน พลอยเลยตอบไปอย่างใจเย็นว่าไม่คิดแย่ง มีแต่หยาดที่คอยจ้องแต่จะแย่งแฟนตนไป พลอยไม่พูดเปล่า แถมยิ้มเยาะไปดอกหนึ่ง หยาดได้ยินถึงกับปรี๊ดรับไม่ได้ที่ตนมาทีหลังพลอย เมื่อเถียงสู้ไม่ได้หยาดเลยคว้าหมับเข้า ที่จานสปาเก็ตตี้หวังจะสาดใส่หน้าพลอยให้สะใจหายแค้น แต่พลอยก็มือไวจับล็อกไว้ได้ ยื้อกันไปยื้อกันมาจนสุด ท้ายจานสปาเก็ตตี้กระเด็น แต่ไม่โดนพลอยซักนิด หยาดยิ่งแค้นหันไปคว้าแก้วน้ำ ซึ่งพลอยก็ตาไวว่าตอนนี้เริ่มมี คนแตกตื่นรุมถ่ายรูปถ่ายคลิปกันเพียบแล้ว เลยแสดงบทนางเอกผู้น่าสงสารถูกรังแก จึงยอมให้หยาดเทน้ำราดหัว จนหัวหูเปียกชุ่มโดยไม่ตอบโต้อีกก่อนที่ณัฏฐ์จะเข้ามารวบตัวหยาดไว้ได้แล้วลากออกไป พลอยเลยแอบยิ้มสะใจที่ สามารถปั่นหัวให้หยาดคลั่งได้สำเร็จ หลังสิ้นเสียงคัท พี่บุ๋มชมเปาะว่าฟาดกันได้สนุกมาก ทั้งพลอยทั้งหยาดรับ และส่งอารมณ์กันได้แบบถึงลูกถึงคน ส่วนหยาดก็รีบปรี่เข้าไปไหว้ขอโทษขอโพยพลอยอีกรอบ ก่อนที่ทั้งคู่จะ   หัวเราะกอดหอมกันแบบสนิทแนบแน่นเหมือนเดิม  แล้วหันไปแซวณัฏฐ์ที่เป็นตัวปัญหาให้ผู้หญิงต้องตบกันทุกที เรียกว่าแรงเทียนมีฉากมาให้แซ่บกันแบบต่อเนื่อง แซ่บกันไม่หยุดยั้ง บอกเลยต้องดูฉากนี้ในจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM 25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu