NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-09-09 16:48:04

    ศิลปินแกรมมี่ – ช่องวัน31 ร่วมเป็นจิตอาสา ลงพื้นที่ให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี

    วันนี้ (9 ก.ย. 62)  ศิลปินแกรมมี่  พร้อมผู้บริหารช่องวัน31  และผู้ประกาศข่าว  อาทิ พลพล  พลกองเส็ง, แช่ม  แช่มรัมย์, โดม จารุวัฒน์,  น้อย  บัญชา   ผู้ประกาศข่าวช่องวัน31  ร่วมเป็นจิตอาสาเดินทางลงพื้นที่ช่วยเหลือพร้อมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่อำเภอเขื่องใน   และอำเภอวารินชำราบ       จังหวัดอุบลราชธานี 

     

     โดยมีศิลปินแกรมมี่   ผู้บริหารช่องวัน31  และผู้ประกาศข่าว  ร่วมเดินทางเพื่อมอบถุงยังชีพ   และเงินบริจาคจากโครงการ   วันสร้างสุข   ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเขื่องใน  โดยมี  นายภัทรพล  สารการ ปลัดอาวุโส  อำเภอเขื่องใน ผู้แทนรับมอบสิ่งของยังชีพ    หลังจากนั้นได้เดินทางต่อไปยังศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเทศบาลเมืองวารินชำราบ   มอบสิ่งของและถุงยังชีพให้แก่ชาวบ้านในชุมชนต่าง ๆ  บริเวณที่ประสบอุทกภัยโดยรอบ  พร้อมกันนี้ศิลปินแกรมมี่   และช่องวัน31  ได้แก่  พลพล  พลกองเส็ง,  แช่ม  แช่มรัมย์,  โดม  จารุวัฒน์   ยังได้ร่วมร้องเพลงให้กำลังใจ   และสร้างรอยยิ้มคลายความเครียดให้กับชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมอีกด้วย

     

    นอกจากนี้  ยังมีศิลปินแกรมมี่  ที่ร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วยเช่นกัน  อาทิ  เบิร์ด – ธงไชย  แมคอินไตย์,  แก้ม – วิชญาณี  เปียกลิ่น     

     

    เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์   เปิดเผยว่า

    “ขอให้พวกเราอดทนนะครับ   เราเคยมีประสบการณ์น้ำท่วมกันมาแล้วทั้งผู้ที่ประสบอุทกภัย  และผู้ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือ  เบิร์ดคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสติในการดูแลชีวิตของตัวเอง   ดูแลชีวิตเราให้ดี  และที่สำคัญที่สุดที่เบิร์ดเป็นห่วงคือ   เมื่อวันที่น้ำลดจะมีโรคต่างๆ ตามมา    เพราะฉะนั้นเตรียมแผน เตรียมดูแล  เตรียมร่างกายไว้ให้ดี    ขอให้ใส่รองเท้า หรือหาวิธีป้องกันที่ไม่ให้น้ำกัดเท้า   ไม่ให้เกิดบาดแผลที่ทำให้เชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายได้  เบิร์ดเอาใจช่วยครับ  ขอให้พระคุ้มครองพวกเราทุกคน   และขอส่งใจให้กับน้องๆ ศิลปิน  ดารา  และพวกเราทุกคนที่ไปช่วยเหลือด้วยนะครับ   ขอให้ทุกคนอดทนแล้วมันจะผ่านไปครับ”

     

    แก้ม – วิชญาณี  เปียกลิ่น  เปิดเผยว่า

    “ตอนนี้พี่น้องของเราชาวอีสานประสบอุทกภัย ปีนี้ถือว่าหนักมากเช่นกัน  แก้มได้ติดตามข่าวมาโดยตลอดแล้วก็รู้สึกอยากส่งกำลังใจ  และที่สำคัญเลยคือเราส่งทุนทรัพย์ไปช่วยได้   เป็นสิ่งหนึ่งที่คนไทยช่วยเหลือกันได้ พี่น้องทุกคนที่ภาคอีสานตอนนี้หลายจังหวัดน้ำท่วมหนักมากๆ  ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนนะคะ”

    พลพล พลกองเส็ง เปิดเผยว่า

    “วันนี้ผมและเพื่อนๆศิลปิน ได้มีโอกาสมาลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อร่วมส่งกำลังใจและแจกของใช้ที่จำเป็นให้กับพี่น้องชาวไทยที่กำลังได้รับความลำบากจากอุทกภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ครับ   วันนี้สิ่งที่ผมได้เห็น  นอกจากความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทุกคนที่นี่แล้ว  แต่ก็ยังได้เห็นภาพของกำลังใจที่ทุกฝ่ายทุกหน่วยงานทั้งในพื้นที่และจากที่ต่างๆ   ที่ระดมกันเข้ามาให้ความช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่   เพราะพวกเราคือคนไทยด้วยกันครับ   ซึ่งผมเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนจากความท้อแท้ให้เป็นกำลังใจ เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกคนอดทน เข้มแข็ง และเราจะต้องผ่านพ้นสิ่งเหล่านี้ไปด้วยกันครับ”