NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-09-05 10:52:14

    “ฟิวส์-บราโว่บอย” สุดปลื้ม ฟี๊ดแบ็กซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต รับเขิน ประกบ “แพรวา” ในซีรีส์ “Bangkok Buddies ใจกลางเมือง”

    ออนแอร์ไปได้ 2 ตอนทำเอาคนดูชมกันยกใหญ่ว่าสนุกฮาสุดๆสำหรับซีรีส์เรื่อง “ Bangkok Buddies  ใจกลางเมือง”  ผลงานชิ้นใหม่แกะกล่องจากค่าย “บราโว่ สตูดิโอ” ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล” ซึ่งเขียนและอำนวยการสร้างโดย ครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์อย่าง “เอกชัย เอื้อครองธรรม” บอสใหญ่ “บราโว่ สตูดิโอ” โดยเฉพาะตัว “จังโก้” ที่รับบทโดยหนุ่ม  “ฟิวส์ – บราโว่บอย” (วายุ เกษสุวิทย์) ทำเอาเจ้าตัวยอมรับว่าสุดปลื้มและตื่นเต้นพร้อมรับว่าเขินสุดๆเพราะประกบสาวสวยอย่าง “แพรวา ณิธาภัทร” ที่เคยแจ้งเกิดในบท ขนมปัง จากซีรีส์ ฮอร์โมนส์วัยว้าวุ่น ครั้งแรกอีกด้วย โดย “ฟิวส์” เผยความรู้สึกว่า

                    “ปลื้มและก็ดีใจมากเลยครับที่กระแสคนดูชอบผลงานเรื่องแรกของผม ตื่นเต้นมากครับเพราะเป็นซีรีส์ที่ผมได้มาจับงานแสดงเป็นครั้งแรก  ความยากง่ายของมันคือตรงที่เป็นครั้งแรกนี่แหละครับ  ทำให้ผมทุ่มเทกับมันมาก สำหรับบทจังโก้ในเรื่องที่คาแร็คเตอร์ก็จะเป็นผู้ชายมาดกวน เป็นพนักงานนักดับพลิงรุ่นใหม่ไฟแรง นิสัยเขาก็จะห้าวๆ แต่ว่ารักเพื่อนๆ อีก 4 คนที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกันมาก และอีกอย่างที่ตื่นเต้นก็คือได้ร่วมงานกับแพรวาครั้งแรกด้วย เข้าซีนด้วยกันครั้งแรก ผมเขินมากเลยครับ คือผมติดตามเค้าอยู่ตลอด พอได้มาเจอกันครั้งแรกมันก็จะเกร็งๆเขินๆหน่อย แต่ดีที่ผมทำการบ้านมาเยอะมาก ทุกอย่างมันก็เลยผ่านไปได้ด้วยดีครับ สุดท้ายผมก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยครับ ถึงทุกคนจะเป็นนักแสดงใหม่ แต่เราตั้งใจและทุ่มเทกันมากครับ  อยากให้เป็นซีรีส์เรื่องนึงที่ทำให้ทุกคนมีความสุข ทำให้ทุกคนยิ้มได้กับเรื่องนี้ครับ ฝากด้วยนะครับ”

                    ติดตามผลงานการแสดงครั้งแรกของหนุ่ม “ฟิวส์ – บราโว่บอย” (วายุ เกษสุวิทย์)”  กับแก๊งค์เพื่อน “บราโว่บอย” ได้ในซีรีส์ “ Bangkok Buddies ใจกลางเมือง”  ทุกวันอังคาร เวลา 21.25-22.25 น. ทางช่อง GMM25  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  FB FB / IG / TWITTER / YOUTUBE : GMMBRAVO ชมตัวอย่างซีรีส์ตัวเต็มได้ที่  https://bitlylink.com/VfukA และhttps://youtu.be/Cw5BobSxZ1s