NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-07-15 11:47:08

    ศิลปินแกรมมี่ ขอเชิญชมการบันทึกเทปรายการพิเศษเฉลิมพระเกียรติ “67 พรรษามหาวชิราลงกรณ”

    ศิลปินแกรมมี่  อาทิ  พลพล – ทชภณ   พลกองเส็ง,   ตู่ – นันทิดา แก้วบัวสาย,    จิ๋ว–ปิยนุช เสือจงพรู,  นิว – นภัสสร ภูธรใจ,  ลูกหว้า – พิจิกา จิตตะปุตตะ,  ไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิช  และดิว – อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์   ได้รับเกียรติร่วมร้องเพลง  ในรายการพิเศษเฉลิมพระเกียรติ   “67 พรรษามหาวชิราลงกรณ”   จัดโดย  มูลนิธิกาญจนบารมี  เพื่อเทิดพระเกียรติ   และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร  ที่มีต่อประชาชนผู้ด้อยโอกาส  ซึ่งในรายการจะให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและควบคุมโรคมะเร็งให้กับประชาชน  ในหัวข้อ  “ปฏิบัติตัวอย่างไร  ให้ห่างไกลจากมะเร็ง”  กำหนดออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562  ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก  ช่อง 5

     

                   พลพล – ทชภณ   พลกองเส็ง  เปิดเผยว่า

     

    “รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ  ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง  ในการสืบสานพระราชปณิธานของในหลวงรัชกาลที่  10  ที่ทรงมีความห่วงใยประชาชน  โดยจัดตั้งมูลนิธินี้ขึ้น  เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้และสนับสนุนส่งเสริมการป้องกันและควบคุมโรคมะเร็ง  ผมขอเชิญทุกท่านร่วมชมเทปรายการพิเศษเฉลิมพระเกียรติ “67 พรรษามหาวชิราลงกรณ”  ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม นี้ กันนะครับ โดยจะมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็ง  นอกจากนี้ยังได้รับฟังเพลงเพราะๆจากผมและศิลปินอื่นๆอีกมากมายครับ”

     

                   ตู่ – นันทิดา แก้วบัวสาย  เปิดเผยว่า

     

    “จริงๆแล้วครอบครัวของพี่ตู่เอง  ทั้งคุณพ่อ  คุณปู่  และคุณย่า  ล้วนต่างเป็นมะเร็ง  พี่ตู่เลยจะเข้าใจภาวะของผู้ที่เป็นโรคนี้  รวมถึงผู้ที่มีบุคคลในครอบครัวป่วยเป็นโรคนี้ได้เป็นอย่างดี   พี่ตู่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเผชิญกับโรคนี้  ให้ดูแลตัวเองและปฏิบัติตามคำแนะนำของหมออย่างเคร่งครัด  เพราะโรคนี้สามารถป้องกันและรักษาให้หายได้  หากเราได้รับความรู้ที่ถูกต้อง  สิ่งสำคัญที่สุดคือกำลังใจจากตัวเราเองค่ะ”