NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-07-10 17:06:23

    ทอย – มิ้วส์ ศิลปินแกรมมี่ รับรางวัลลูกกตัญญู ประจำปี 2562 จากสภาสังคมสงเคราะห์ฯ

      ทอย-ปฐมพงศ์  เรือนใจดี   และมิ้วส์ -อรภัสญาน์   สุกใส  ศิลปินสังกัดแกรมมี่  ที่ได้รับคัดเลือก    จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์   รับรางวัลในฐานะลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่  ประจำปี 2562   พร้อมทั้งยังได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์จากดอกมะลิ  ประจำปี 2562    เชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ             เพื่อนำรายได้ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายโดยเสด็จพระราชกุศล   ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทุกข์ยาก  เดือดร้อน   ผู้พิการ  ผู้สูงอายุ   และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่ยากจนและขาดแคลนทั่วประเทศอีกด้วย 

     

                ทอย – ปฐมพงศ์  เปิดเผยว่า

                “ขอขอบคุณสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ที่เลือกให้ผมได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้  ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับ    สิ่งที่ผมยึดถือมาโดยตลอดคือจะตอบแทนพระคุณของท่านให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้  และเมื่อมาอยู่ตรงนี้แล้ว ก็จะทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี   ผมเชื่อเสมอว่าทุกคำสอนจากคุณแม่เป็นสิ่งที่ดีกับตัวเรา   เพราะท่านมีแต่ความปรารถนาดีและความหวังดีให้กับเรา   การบอกรักของผมมักจะเป็นการแสดงออกจากการกระทำที่สม่ำเสมอ   ซึ่งผมเชื่อว่าคุณแม่รับรู้ถึงความรักและความเป็นห่วงจากผมได้ดีที่สุดครับ”

     

    มิ้วส์ -  อรภัสญาน์  เปิดเผยว่า

                “ขอขอบคุณสภาสังคมสงเคราะห์ฯด้วยนะคะ ที่คัดเลือกให้มิ้วส์ได้รับรางวัลนี้ค่ะ   มิ้วส์โชคดี          ที่ได้ใช้เวลาอยู่กับคุณแม่เกือบจะตลอดเวลา   ทำให้มีโอกาสได้ดูแลคุณแม่ในทุกๆเรื่องที่เราสามารถทำให้ท่านได้   และคิดว่าสิ่งที่คุณแม่ต้องการจากลูกมากที่สุดก็คือเวลาและความรัก   เพราะฉะนั้นการให้เวลาและความรัก ความเอาใจใส่แก่ท่านก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่ละเลย   รวมไปถึงจะนำคำสอนทุกๆเรื่องที่คุณแม่สอน  ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันในต่อไป  มิ้วส์รู้สึกภูมิใจที่คำสอนของคุณแม่ช่วยหล่อหลอมเราให้เป็นคนที่ดีในทุกวันนี้”

     

                โดยในปีนี้สภาสังคมสงเคราะห์ฯ  กำหนดจัดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2562  เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์   พระบรมราชินีนาถ   พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  ในโอกาสเฉลิม          พระชนมพรรษา    และเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว   สังคม    และประเทศชาติ     ในวันที่ 12 สิงหาคม  2562   ณ โรงแรมเซ็นทราบายเซ็นทรา  ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์           แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ    และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิได้   ณ  สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ    สี่แยกตึกชัย    ถนนราชวิถี    และธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ  โทรศัพท์               0 – 2354 – 7533 – 37  ต่อ 604 - 607