NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-02-15 17:44:23

    “อ้อม” ของขึ้น ทั้งจิกทั้งตบ “วิว” ไม่ยั้ง

    ปกติจะเห็นภาพ  อ้อม-พิยดา  และ  วิว-วรรณรท  เลิฟกันสุดๆ  แต่ในละคร  ทะเลริษยา  2  นางเอกต่างรุ่นกลับไม่กินเส้นกัน ถึงขึ้นที่อ้อมเจอหน้าวิวทีไร  เป็นต้องหาเรื่องวิวทุกครั้ง  อยากเช่นตัวอย่างเบื้องหลังที่เอามาให้ชมกันวันนี้ 

                            เป็นฉากที่  ภาวินี(อ้อม)  โกรธที่  ฟ้าใส(วิว)  เป็นต้นเหตุที่ทำให้  ภัทร(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ)  กับ  เอกรินทร์(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์)  ผิดใจกัน  จึงเข้ามาต่อว่าและไล่ฟ้าใสออกจากงาน  

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  หลักเขต  วสิกชาติ  ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมเมอริออท  จ.ระยอง  เมื่อเซ็ตทุกอย่างเรียบร้อย  ผู้กำกับจึงเรียกอ้อมและวิวมาซักซ้อมคิว  ซึ่งฉากนี้ทั้งคู่จะต้องปะทะอารมณ์ใส่กัน  แต่ด้วยความมืออาชีพของอ้อมและวิว  ก็ทำให้การซ้อมผ่านไปอย่างฉลุย  ผู้กำกับจึงไม่รอช้า  สั่งถ่ายจริงทันที   เริ่มที่  อ้อมเดือดจัดบุกมาเอาเรื่องวิว  เพราะโกรธที่วิวเป็นต้นเหตุทำให้เจษโดนแท่งด่า  ทันทีที่เจอหน้าวิวอ้อมไม่พูดพร่ำทำเพลงพุ่งเข้าไปตบวิวหน้าหัน  จนวิวหน้าตาเหลอหลา  ถามอ้อมว่าตัวเองผิดอะไร  แต่อ้อมไม่สนใจยังอ้อมตรงดิ่งเข้าไปกระชากผมของวิวอย่างแรง  ก่อนจะต่อว่าวิวว่าอย่าหัวสูงคิดจะใช้เต้าไต่จับแท่ง  วิวเห็นอ้อมเข้าใจผิดก็พยายามอธิบาย  แต่อ้อมไม่ฟังยิ่งมีอาการของขึ้น  จึงประกาศไล่วิวออกจากงานทันที ฟากวิวที่กลัวตกงานก็เข้าไปคุกเข่าอ้อนวอน  ขอร้องให้อ้อมเห็นใจ  แต่ไม่เป็นผล  อ้อมมองวิวอย่างไม่แยแสก่อนจะผลักวิวกระเด็น  และเดินจากไปด้วยความสะใจ  หูยย..แค่เบื้องหลังยังเดือดขนาดนี้  ของจริงจะยิ่งเดือดขนาดไหน   ห้ามพลาดความร้ายของอ้อม-พิยดา  ฉากนี้ได้ในละคร  “ทะเลริษยา”  คืนวันจันทร์ที่  18  กุมภาพันธ์นี้  เวลา  20.10น.  ช่องวัน31