NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-09-28 14:18:53

    “Top Chef Thailand Season2” เปิดศึกเชฟมืออาชีพดุเดือด!! “4กรรมการ” การันตีความเข้มข้นคูณ2

    ศึกที่เดิมพันด้วยศักดิ์ศรีของเชฟมืออาชีพทั่วประเทศกลับมาอีกครั้ง  กับสุดยอดเรียลลิตี้การแข่งขันทำอาหารเพื่อค้นหาเชฟมืออาชีพที่ดีที่สุดในประเทศไทย “Top Chef Thailand Season2”  ที่จะเปิด ครัวให้เชฟมืออาชีพ   มาห้ำหั่นกันด้วยเมนูล้ำเลิศ  กับการแข่งขันที่เข้มข้นคูณ2ยิ่งกว่าเดิม  เพื่อเฟ้นหาเพียง1เดียวที่จะเป็นสุดยอด “Top Chef คนที่2ของเมืองไทย”  โดยมี แบม-ปีติภัทร เป็นผู้ดำเนินรายการ และได้ 4กรรมการคุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากซีซั่นแรกอย่าง เชฟวิลแมน ลีออง , เชฟอาร์ต-ศุภมงคล, เชฟต้น-ธิติฏฐ์ และ  เชฟแพม-พิชญา 

                            ซึ่งใน “Top Chef Thailand Season2”  นี้   การันตีมาตรฐานการตัดสิน   ด้วยคณะกรรมการดีกรีระดับแชมป์ที่เคยฝากฝีปากเชือดเฉือน  คอมเม้นท์คมกริบเลือดซิบในซีซั่นแรก  นำทีมโดย Head judge (หัวหน้ากรรมการ) เชฟวิลแมน ลีออง  สุดยอดเชฟผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเชฟทีมชาติไทยในการแข่งขันระดับโอลิมปิค  และ1ในผู้เชี่ยวชาญการตัดสินอาหารระดับโลก ,เชฟอาร์ต-ศุภมงคล  สุดยอดเชฟอาหารยุโรป  ที่ปรึกษาและนักวางคอนเซ็ปท์อาหารให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย , เชฟต้น-ธิติฏฐ์  สุดยอดเชฟผู้เชี่ยวชาญอาหารไทยในแบบโมเดิร์นและต้นตำรับ  เจ้าของร้านอาหาร Le du ดีกรีซึ่งได้รับรางวัลระดับโลกอย่าง Asia’s 50 Best Restaurant  2017&2018 และร้านอาหารBaanที่ได้รับรางวัลBib gourmand feom Michelin Guide 2018 และเชฟแพม-พิชญา เชฟหญิงคลื่นลูกใหม่  ที่ปรึกษาร้านอาหารและผู้เชี่ยวชาญอาหารยุโรป  ที่การันตีด้วยรางวัลทั้งระดับเอเชียและระดับโลก  ที่จะผนึกกำลังเพิ่มความเข้มงวด  เพื่อเฟ้นหา Top Chef ที่เก่งที่สุดในประเทศไทยเพียง1เดียวของรายการ 

                            โดยการแข่งขันครั้งนี้   ทีมงานได้ทำการออดิชั่นหาสุดยอดเชฟมืออาชีพ  จนคัดเชฟหัวกะทิมาได้ทั้งหมด12ชีวิต   แต่ละคนดีกรีระดับเชฟทั้งในและต่างประเทศ  ที่มาพร้อมฝีมือ&เทคนิคการทำอาหารมาเต็มกระเป๋า  เพื่อมาพิสูจน์ความเป็นสุดยอดเชฟมืออาชีพตัวจริง!!   กับบททดสอบโจทย์การแข่งขันสุดท้าทาย   ภายใต้บรรยากาศการทำอาหารที่ลุ้นระทึกกันทุกวินาที  โดยการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์จะแบ่งเป็น 2 รอบ  คือรอบ Quick Fire เพื่อทดสอบไหวพริบ และเทคนิคในการสร้างสรรค์เมนูแปลกใหม่  และรอบ Elimination ที่เชฟทุกคนจะเจอโจทย์ทำอาหารสุดท้าทาย  สำหรับใครที่แพ้ในภารกิจนี้  จะถูกคัดออกจากรายการสัปดาห์ละ1คน  และผู้ชนะเพียง1เดียวจากรายการ  จะได้เป็น “Top Chef คนที่2ของเมืองไทย” พร้อมรับเงินรางวัล 1ล้านบาท 

                            ติดตามความดุเดือด เข้มข้นของเรียลลิตี้การแข่งขันทำอาหารที่ดีที่สุด Top Chef Thailand Season2  ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ 18.20น.  เริ่มออกอากาศ 7 ต.ค.นี้  ทางช่องวัน31