NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-09-26 09:42:19

    ความลับของ “เจ้าพ่อผี – ป๋อง กพล” เผยความเจ้าชู้ขั้นเทพ!! ใน “คลับฟรายเดย์โชว์” เสาร์นี้

    รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง  แขกรับเชิญวันนี้เป็นเจ้าพ่อเรื่องผี เรื่องวิญญาณ “ป๋อง กพล ทองพลับ” ยอมมาให้ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น ล้วงหัวใจทำให้เจอสิ่งที่ไม่อยากจะเชื่อคือ  ความเจ้าชู้เข้าขั้นระดับเทพ!!  อยากรู้งานนี้ป๋องเล่นของหรือเปล่า? ต้องไปฟัง

                ป๋องยอมรับตรงๆ ว่าเช้าชู้  “คือต้องบอกก่อนว่าเราอยู่บนพื้นฐานของคนหน้าตาไม่ดีนะ แต่เป็นคนอารมณ์ดี เป็นคนสนุกสนาน มนุษย์สัมพันธ์ดี  แล้วก็เป็นคนรักคนง่ายชอบคนง่ายด้วย  เอาตามความจริงคือที่ผ่านมาในอดีต  ไม่ได้ว่าทุกคนต้องสวยหมดนะ บางคนสวยน่ารัก บางคนอาจจะไม่สวยแต่มีเสน่ห์อะไรอย่างนี้ คืออยู่ที่ว่าเราเห็นแล้วเราชอบมั้ย  ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ผู้ชายนะมันเห็นอะไรมันก็อยากได้ไปหมด”

                แต่เห็นเจ้าชู้แบบนี้ป๋องบอกว่าเขารักใครรักจริง  และเคยมีความรักครั้งหนึ่งที่เคยเจ็บช้ำมากที่สุด“ความรักที่ผลต่อใจเราเยอะๆ ที่ทำให้เสียใจที่สุด คงเป็นเหตุการณ์ที่วันหนึ่งเราไปทำงานต่างจังหวัด แต่บังเอิญว่างานมันยกเลิก แล้วก็กลับไปเจอเขาอยู่กับผู้ชายอีกคนหนึ่งในห้องของเราเอง  ตอนนั้นก็เสียใจมากครับ  ผมจะเป็นคนที่พอรักใครก็จะให้เต็มที่เป็นสายเปย์เลยครับ ที่หนักสุดคงเป็นการซื้อรถให้ผู้หญิง  จ่ายเงินสดด้วยนะ  แล้วเขาก็เอารถเราไปขาย   หลังจากนั้นผมก็เซ็ทความรู้สึกใหม่เลยว่าไม่ต้องมีแล้วความรัก  เพราะว่ามันเจ็บมาโดยตลอด  ผมคิดแค่ว่าอยากสนุกอย่างเดียว เคยคบซ้อนเยอะที่สุดทีละ 4-5 คน  ก็ใช้ชีวิตแบบนั้นมาสักพักครับ  จนมาเจอภรรยาเขาเป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วหลับสนิทที่สุด  แล้ววันดีคืนดีเขาก็ไปเรียนนวดมเพื่อมานวดเรา  แค่จับที่ขาเราก็หลับแล้ว  ทำให้เราก็อยากลับมาทุกวัน มาให้เขานวด  เขาก็เป็นคนที่เรารักมากที่สุดครับ”  

    งานนี้พอพิธีกรขอให้หนุ่มป๋องบอกรักภรรยาก็ทำเอา ป๋องถึงกับไปไม่เป็น  อ้อมแอ้มพูดคำว่ารักไปก็เขินไป  

    ติดตามเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ ของ “ป๋อง กพล”   ได้ใน รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25