NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-09-26 09:28:47

    “ต่าย” วางแผนฆ่า “ซูซี่” หวังกำจัด “เมดูซา” ด้วยตัวเอง

    ออกอากาศไปแค่ไม่กี่ตอน  สำหรับละคร   “เนตรนาคิน”  แต่สาวเซ็กซี่  ซูซี่-สุษิรา  ในร่างปีศาจ  “เมดูซา”  กลับยิ่งทวีความน่าสะพรึง   จนทำให้ ต่าย-เพ็ญพักตร์  ต้องลุกขึ้นหาทางกำจัดปีศาจร้ายที่สิงร่างลูกสาวคนเล็กด้วยตัวเอง..แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร  เพราะดันทำให้สาวซูซี่โกรธจัด!!! อยากรู้ว่าเบื้องหลังฉากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ไปดูกัน
                            เป็นฉากที่  อมรา(ต่าย)  หลอกให้   อินทิรา(ซูซี่)  มาหาที่ห้องใต้ดิน  หวังกำจัดการ     อินทิราด้วยตัวเอง  เพื่อยุติเรื่องราวทั้งหมด
                            ฉากนี้ผู้กำกับ  วรฐ  คงคาลัย  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  สตูดิโอไททัน  ย่านเรียบทางด่วนรามอินทรา  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกซูซี่และพี่ต่ายมาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากแอ็คชั่น  ผู้กำกับจึงต้องใช้เวลาซ้อมคิวอยู่นานเพื่อดูจังหวะการต่อสู้ระหว่างซูซี่กับพี่ต่าย  และด้วยสปิริตนักแสดงมืออาชีพ  พี่ต่ายก็บอกให้เล่นให้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจ  จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  พี่ต่ายหลอกให้ซูซี่มาหาที่ห้องใต้ดิน   ระหว่างที่ซูซี่กำลังสำรวจมุมต่างๆ  ของห้อง  พี่ต่ายอาศัยทีเผลอหยิบเชือกที่ซ่อนไว้ออกมา  และพุ่งเข้าไปมัดตัวซูซี่ไว้แน่น  ซูซี่พยายามดิ้นสุดชีวิต  และร้องขอให้พี่ต่ายปล่อยตัวเอง  แต่พี่ต่ายกลับไม่ฟัง  ทั้งคู่จะยื้อยุดกันไปมาพักใหญ่  ซูซี่เริ่มมีท่าทีที่เปลี่ยนเป็นอารมณ์โกรธนัยน์ตาเริ่มแดง  และจ้องหน้าพี่ต่ายกลับด้วยสายตาแข็งกร้าว  ก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงดุดันว่า  “แม่รู้ใช่ไหม..ว่าถ้าอินโกรธ  อะไรจะเกิดขึ้น”  พี่ต่ายได้ยินถึงกับผงะ  แต่ก็รวบรวมสติและความกล้า  ผลักซูซี่ไปกระแทกกำแพงจนหมดสติ  แล้วรีบวิ่งไปหยิบดาบโบราณเพื่อหวังจะไปฆ่าซูซี่ให้ตาย  แต่ทันใดนั้น..แดนโผล่เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี  ก็ขอร้องพี่ต่ายอย่าทำร้ายซูซี่  แต่พี่ต่ายไม่ฟัง  ทั้งคู่เถียงกันอยู่พักใหญ่  ซูซี่ก็เริ่มกลายร่างเป็นปีศาจเมดูซา  พร้อมประกาศกร้าวเสียงเข้มว่า  “ใครที่ทำให้ฉันโกรธ  มันต้องตาย!!”  เหตุการณ์กลับตาลปัตรแบบนี้ งานนี้พี่ต่ายจะรอดพ้นจากเงื้อมมือปีศาจเมดูซาได้หรือไม่?
                            ห้ามพลาดชมเรื่องราวความเข้มข้นของฉากนี้  ในละคร  “เนตรนาคิน”  ได้คืนวันจันทร์ที่  24  กันยายนนี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31