NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-09-18 17:17:01

    พลพล - เปาวลี ภูมิใจได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมคอนเสิร์ต The 2nd ASEAN Japan Music Festival ณ ประเทศญี่ปุ่น

    พลพล  –  ทชภณ  พลกองเส็ง  และเปาวลี  –  พรพิมล เฟื่องฟุ้ง   ศิลปินสังกัด  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่      ได้รับเกียรติจากเอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น – อาเซียน   เชิญร่วมคอนเสิร์ต  The 2nd  ASEAN  Japan Music Festival   พร้อมด้วยเหล่าศิลปินจาก 10  ประเทศอาเซียน   ในวันพฤหัสบดีที่  4  ตุลาคม 2561  ณ  NHK  HALL   ย่านชิบูย่า   กรุงโตเกียว 

    ซึ่งปี 2561 นี้   เป็นโอกาสครบรอบ  45 ปี    ของการแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์   ระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศในกลุ่มอาเซียน    เอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น – อาเซียน    และกระทรวงเศรษฐกิจการค้า   และอุตสาหกรรม    จึงได้ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต  The 2nd  ASEAN  Japan Music Festival     เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างประเทศญี่ปุ่น    และประเทศในกลุ่มอาเซียน     รวมถึงเพื่อรณรงค์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศญี่ปุ่น    โดยศิลปินแกรมมี่ได้แก่   พลพล – ทชภณ  พลกองเส็ง   ได้รับเกียรติจากประเทศญี่ปุ่นเชิญร่วมคอนเสิร์ตพร้อมด้วย  เปาวลี –  พรพิมล เฟื่องฟุ้ง   ร่วมเดินทางไปทำการแสดงในครั้งนี้ด้วย     สำหรับคอนเสิร์ตนี้ได้มีกำหนดการออกอากาศเทปบันทึกภาพการแสดงสด   ในช่วงเดือนธันวาคมนี้  ผ่านทางสถานี  NHK  ในประเทศญี่ปุ่น   และทางสถานีโทรทัศน์ในประเทศกลุ่มอาเซียนด้วย

    พลพล – ทชภณ  พลกองเส็ง   เปิดเผยว่า

    “รู้สึกยินดี   และเป็นเกียรติมากๆ ครับ   ที่ได้รับเกียรติจากเอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น – อาเซียน  ให้เป็นตัวแทนศิลปินไทย   เดินทางร่วมแสดงคอนเสิร์ต The 2nd  ASEAN  Japan Music Festival   ในครั้งนี้  ประเทศไทย  ญี่ปุ่น  และประเทศในกลุ่มอาเซียน  พวกเราได้มีการช่วยเหลือกันและกัน   พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกันมาอย่างยาวนาน    ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นโอกาสในการฉลองครบรอบ 45 ปี       ของการแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างประเทศญี่ปุ่น  และประเทศในอาเซียนด้วย   สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้เตรียมเพลงพิเศษไปฝากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น   และหวังว่าจะประทับใจเหมือนเดิมแน่นอนครับ”

    เปาวลี –  พรพิมล เฟื่องฟุ้ง   เปิดเผยว่า

    “รู้สึกดีใจ  และตื่นเต้นมากๆ  ที่ได้มีโอกาสเดินทางไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้   ได้เป็นหนึ่งในศิลปินไทยที่ได้ทำหน้าที่ในฐานะศิลปินแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างอาเซียน   รู้สึกเป็นเกียรติมากๆค่ะ   สำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้เตรียมเพลงลูกทุ่ง  ที่ถือเป็นอีกหนึ่งแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไทยไปร่วมโชว์ด้วย    หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของชาวญี่ปุ่น   และผู้ที่ได้ไปร่วมงานครั้งนี้ค่ะ”