NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-09-17 09:24:55

    “สายป่าน” แซ่บ!! ใส่วันพีซโชว์หุ่นไซด์มินิ แกล้งจมน้ำอ่อย “ไผ่” ใน “ปาก”

      แรงส์!! ทุกฉากจริงๆ สำหรับ นางเอก  สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ในละคร “ปาก” ช่อง GMM25  กับตอนล่าสุดสาวป่านก็ขอโชว์หุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำวันพีซ  ในฉากที่หมายมั่นปั้นมือว่าต้องอ่อยหนุ่ม ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล  ให้อยู่หมัด อยากรู้สายป่านจะเซ็กซี่นาดไหน? ต้องไปดู  

              กับฉากที่ รอย(สายป่าน) พยายามจะจับหมออุรส(ไผ่) แต่ก็ไม่สำเร็จ  รอยเลยวางแผนด้วยการ   ลงไปเล่นน้ำกลางดึก  แล้วแกล้งเป็นตะคริว  จนหมออุรสตกใจ

                ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล  แค่บรีฟคร่าวๆ ว่าต้องการอารมณ์ประมาณไหน  ที่เหลือสายป่านก็โซโล่โชว์ลีลาการแสดงเองแบบสบายๆ ส่วนไผ่ก็แอบมีความเขินเล็กน้อย  แหม...ก็มีผู้หญิงสวยใส่ชุดว่ายน้ำอยู่ตรงหน้า มันก็ต้องมีความประหม่ากันบ้าง  หลังจากปล่อยให้ สายป่าน, ไผ่ ซ้กซ้อมคิว ต่อบทจนคล่องแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  สายปานใส่ชุดคลุมเดินมาที่ริมสระว่ายน้ำ ก่อนจะค่อยๆ ถอดชุมคลุมออกเหลือเพียงชุดว่ายน้ำโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้ง  ทำเอาไผ่ที่ยืนอยู่ริมระเบียงถึงกับอึ้งทำอะไรไม่ถูก  ตั้งใจจะไม่ยืนดูแต่ก็อดมองไม่ได้อยู่ดี   สายป่านเดินนวยนาดอยู่ริมสระสักพักก็ค่อยๆ โผลน้ำดำผุดดำว่ายไปจนกลางสระ แล้วก็ชะงักหยุดว่าย ทำท่าทางเหมือนกำลังจะจมน้ำ  ทำเอาไผ่ที่ยืนดูอยู่ตกใจ  รีบวิ่งลงมาที่สระว่ายน้ำทันที  แล้วกระโดดลงไปช่วยสายป่านขึ้นมา สายป่านกอดคอไผ่แน่น ทั้งเอนทั้งซบ ไอค่อกแค่กเหมือนสำลักน้ำ  แล้วบอกไผ่ว่าขาเป็นตะคริวขยับไม่ได้  ไผ่เลยต้องช่วยนวดขาเพื่อคลายกล้ามเนื้อให้  แต่ไผ่ก็อดมองไปที่ต้นขาของสายป่านไม่ได้  แถมสายป่านยังทำเป็นก้มๆ เงยๆ พยายามเบียดตัวให้ชิดกับไผ่ตลอดเวลา  อยากรู้งานนี้ไผ่จะหลงเสน่ห์สายป่านหรือไม่? ต้องติดตามชมกันต่อใน ละคร “ปาก” คืนวันอังคารที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 20.10น. ทางช่อง GMM25