NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-09-06 13:53:44

    รายการ “Sing Sing Sing” วาไรตี้เพลงที่ทำให้คุณฟินไปกับเสียงเพลง “กัน-นภัทร” เจอภารกิจสุดโหด!!

    ช่องวัน31 เอาใจคอเพลงทุกยุคทุกสมัย  ชวนคุณผู้ชมมาฟินกับรายการใหม่ Sing Sing Sing  ที่จะทำให้คุณฟินไปกับเสียงเพลง  กับบทเพลงหลากสไตล์ ทั้งเพลงใหม่สุดฮิต เพลงเพราะสุดฟิน  และเพลงฮิตตลอดกาล  จากหลากหลายศิลปินที่จะตบเท้ามาSingให้คุณผู้ชมได้บันเทิงกันแบบโนลิมิต ทุกวันอาทิตย์ 13.30 น.  กับ 2 พิธีกรสุดคึกคักอย่าง  โบว์-ธนากร และ คิว-ธิติพันธ์   รายการนี้จะมีอะไรมาชวนให้คุณ Stay tuned ตลอดทั้งรายการ  ไปฟัง 2พิธีกรเล่า!!

                            ใครที่รักเสียงเพลงขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดรายการ Sing Sing Sing  ที่ผมทั้ง2คนจะนำบทเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟคุณผู้ชมถึงหน้าจอช่องวัน31  กับ4ช่วงรายการที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงจากทุก Playlist  อาทิ  ช่วง  “กลับมา SING”   ที่เราจะมีศิลปินเสียงดีหมุนเวียนกันมาร้องเพลงฮิตในอดีต จากนั้นมาต่อกับช่วง  “SING SURPRISE”  กับภารกิจท้าทายที่คุณคาดไม่ถึง!!  ก่อนจะมาอัพเดทเพลงใหม่ กับช่วง  “SING A NEW SONG” กับ New Release ใหม่ล่าสุดที่คุณต้องไม่พลาด   จากนั้นมาปิดท้ายรายการกับช่วง  “TOP SONG TOP SING” จัดอันดับ Playlist เพลงฮิตติดหู รวมไปถึงมิวสิควิดีโอใหม่ๆ ที่กำลังไต่อันดับ Highest New Entry  ที่คุณต้องฟังในรอบสัปดาห์

                           

                            ซึ่งในเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย.นี้  มาลุ้นไปกับ กัน-นภัทร  กับการปฏิบัติภารกิจสุดเซอร์ไพรส์  ที่หนุ่มกันขอรีเควสเรียนกีตาร์ไฟฟ้า  ทีมงานเลยจัดให้ไปเรียนกับปรมาจารย์กีตาร์อย่าง พล Clash   พอลองเรียนเท่านั้นแหละ  ทำเอาหนุ่มกันถึงกับเครียดหนัก  เพราะปกติเล่นแต่กีตาร์โปร่งไล่คอร์ดธรรมดาๆ  ไม่คิดว่าการเล่นกีตาร์ไฟฟ้าให้ถึงโน๊ตจะเล่นเอาเหงื่อตกขนาดนี้  เอาล่ะสิ! กันจะผ่านภารกิจนี้ไปได้สำเร็จมั้ย?  ตามลุ้นได้ในช่วง  SING SURPRISE ก่อนที่เจ้าตัวจะหอบซิงเกิ้ลล่าสุด สติ๊กเกอร์  มาโชว์ให้ได้ฟังกันอย่างสดๆ จากนั้นไปฟังเพลงละมุนจากหนุ่มหนึ่ง-อภิวัฒน์ กับเพลง  มีแต่คิดถึง และอัพเดทเพลย์ลิสต์เพลงใหม่จากศิลปินวง Youtube

                            ตามฟังเพลงเพราะฟินๆ อัพเดทเพลงใหม่ใส่ Playlist กันได้ทุกวันอาทิตย์  เริ่มเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย.นี้ 13.30 น. ช่องวัน31