NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-08-31 16:36:20

    “กบ” สุดรันทด โดนแม่ผัวถล่มเละ !!

      ได้กฤษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครดราม่าสะท้อนปัญหาครอบครัว บาปรัก          ที่แฟนๆจับตามอง  ซึ่งได้นางเอกเจ้าบทบาทตลอดกาลอย่าง กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง  โคจรมาปะทะฝีมือ     กับวิลลี่ แมคอินทอช และ  แม่สามีจอมบงการอย่างตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี  วันนี้เราจึงมีฉากเบื้องหลัง ศึกระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้มาให้ชมกัน ตามมาชมเบื้องหลังกันเลย...

                            เป็นฉากที่ กิรนันท์(กบ-สุวนันท์) น้ำตาคลอ  ที่ถูกแม่สามีจอมบงการอย่างสิริ(ตุ๊ก-ดวงตา) ต่อว่าต่างๆนานา  ไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นเมียที่ดี จนทำให้ เลอยศ(วิลลี่ แมคอินทอช) ไปมีเมียน้อย

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  ปลา-พีรพล  เธียรเจิรญ  ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู ย่านสมุทรสาคร  เมื่อทีมงานเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว  จึงเรียกนักแสดง  กบ, วิลลี่ , ตุ๊ก-ดวงตา  เข้ามาซักซ้อมคิว  ซึ่งฉาก  นี้ถือเป็นฉากเปิดปมเรื่อง ผู้กำกับ ปลา-พรีพล  จึงขอซักซ้อมบทและคิวอย่างละเอียด เมื่อทุกคนแม่นคิวแล้ว  จึงเริ่มถ่ายจริงทันที  เริ่มจากกบเดินถือกระเป๋ากำลังออกไปข้างนอก จากนั้นผู้กำกับจึงให้คิวตุ๊ก     และวิลลี่  ที่กำลังคุยกันอย่างมีความสุขกันอยู่หน้าบ้าน ตุ๊กหันมาเจอกบที่กำลังจะเดินผ่านพอดี  ก็เกิดอาการขวางหูขวางตา  ชักสีหน้าไม่พอใจ  พร้อมกระแหนะกระแหนทันที  ต่อว่ากบวันๆไม่เห็นจะทำอะไร           ไม่คิดจะดูแลลูกดูแลสามี   หาเรื่องแต่จะออกนอกบ้าน  กบได้แต่ยืนนิ่งแล้วหันมาตอบกลับ  ด้วยน้ำเสียง    สั่นเครือ   จะออกไปไม่นานเดี๋ยวจะรีบกลับ  ตุ๊กได้ทีรีบสำทับต่อ  ว่ากบทำตัวไม่เหมาะจะเป็นแม่เป็นเมีย  ที่ดีคุณสมบัติไม่ผ่าน  ไม่น่าเลือกมาเป็นสะใภ้  มีดีอย่างเดียวคือมีเงิน!!  สมควรที่วิลลี่จะไปมีเมียน้อย   วันๆจ้องจับผิดแต่สามีตัวเอง  กบได้แต่ยืนนิ่งด้วยความอัดอั้น  ตุ๊กเหลือบเห็นท่าทางของกบก็ยิ่ง ไม่พอใจและชี้ให้วิลลี่ดูกริยาของกบที่กำลังกำมือแน่น  กบได้แต่เก็บอารมณ์พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษตุ๊ก ฟากวิลลี่กลัวเรื่องจะบานปลาย  เลยพูดตัดบทด้วยน้ำเสียงรำคาญ  ให้กบรีบออกไป  กบหันกลับมามองวิลลี่ด้วยความ    คับแค้นใจ  พยายามเก็บอารมณ์เอาไว้ จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพ กบ ,วิลลี่ และ     ตุ๊ก-ดวงตา   ที่ละคนจน ได้ภาพที่สมบูรณ์แล้ว   จึงสั่งคัทเช็คเทปทันที   สุดท้ายเรื่องราวแล้วความสัมพันธ์ระหว่าง      แม่ผัวและลูกสะใภ้  จะเป็นอย่างไร?  ติดตามได้ในละคร  บาปรัก  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 กันยายน นี้ เวลา 21.10 น. ทางช่องวัน 31