NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-08-28 15:57:06

    “แอน”ฟิวส์ขาด เจอ “แท่ง-แหม่ม” โชว์หวาน

    กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีเรื่องให้แฟนๆ  ตามลุ้นกันทุกสัปดาห์  สำหรับละคร วิมานจอเงิน  ล่าสุดสัปดาห์นี้มีฉากระทึก  มาฝากแฟนๆกับฉากที่ แอน-สิเรียม   สะกดรอยตาม แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์  บังเอิญมาเจอแท่งอยู่กับ แหม่ม-คัทลียา  เอาล่ะสิ!! งานนี้ลมเพชรหึงขึ้นหน้า จะเกิดอะไรขึ้น  ตามไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย..

                            เป็นฉากที่  อิสร์(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์)  มาหา อรวรรณ(แหม่ม-คัทลียา)  ที่บ้านเพื่อขอโอกาสกลับคืนดี   ทำให้รุ่งรวี(แอน-สิเรียม)  ที่ตามมาพบเข้า  เกิดโมโหชักปืนขู่จะยิงอรวรรณ   ถ้าอิสร์ไม่ยอมกลับไปกับตน

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  หนุ่ม-อรรถพร  ธีมากร ยกกองไปถ่ายทำที่  บ้านไม้จามจุรี  อยุธยา         เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว  จึงเรียกนักแสดง แท่ง, แหม่ม, แอน มาหน้าเซ็ต  เพื่อซักซ้อมคิวและบทกันอย่างละเอียด   เมื่อทุกคนพร้อมแล้ว  จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่แท่งมาหาแหม่มที่บ้าน  เพื่อง้อ  ขอคืนดี   แหม่มที่ได้ฟังถึงกับอึ้งและต่อว่า  ปล่อยให้ตนทุกข์ทรมานมาตั้งนาน   แล้วจะมาขอโอกาส        ไม่ง่ายไปหรือ   แท่งได้ฟังก็รู้สึกผิดดึงมือแหม่มมากุมไว้   พร้อมเอ่ยปากขอโทษแหม่มและสำนึกผิดด้วยความจริงใจ   แต่แล้วจู่ๆแอนที่ตามมาหาแท่งก็เดินเข้ามาเห็นภาพทั้งสองคน   กำลังจับมือกันเท่านั้นแหละ แอนถึงกับปรี๊ดแตกเดินปรี่เข้ามาหาทั้งคู่ทันที   ฟากแท่งและแหม่มพอเห็นแอนเดินพรวดๆ   ก็ตกใจรีบปล่อยมือออกจากกันทันที    แอนไม่รอช้ารีบเดินเข้าไปจับแขนแท่ง   พร้อมถึงกลับเอ่ยปาก  ขอให้แท่งกลับไปอยู่กับตน    แต่งานนี้มีเซอร์ไพรส์  แท่งสะบัดมือแอนอย่างแรง   พร้อมบอกแอนด้วยน้ำเสียงหมดเยื่อใย  ..ตนไม่กลับและขอชีวิตของตนคืน..  แอนได้ฟังก็ถึงกับน้ำตาคลอ  และหันไปต่อว่าแหม่มเป็นคน ทำให้แท่งเปลี่ยนไป   แท่งได้ฟังแอนต่อว่าแหม่มก็หมดความอดทน  สวนกลับแอนด้วยความโกรธ        “ถึงไม่มีแหม่มก็ไม่เลือกแอนอยู่ดี ! เพราะแอนทำแต่เรื่องหน้ารังเกียจ”  นาทีนี้แอนได้ยินถึงกลับ         ฟิวส์ขาด   ควักปืนออกมาจากกระเป๋า  แล้วจ่อไปที่แหม่ม   แท่งเห็นท่าไม่ดีรีบเข้าห้ามแอน  และขอร้อง  ให้แอนใจเย็นๆ  แต่แอนไม่ฟังขู่จะยิงแหม่ม   แท่งจึงตัดสินใจพุ่งเข้าแย่งปืนจากมือแอน   ทั้งคู่ต่างยื้อยุดฉุดกระชากกันไปมา   อย่างไม่มีใครยอมใคร  จนเมื่อเมื่อได้ภาพที่สมบูรณ์แล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งคัทและเช็คเทป          เอาล่ะสิ๊งานนี้   ความรัก  ความแค้น  ของพวกเขาและเธอจะจบลงอย่างไร ?   ติดตามชมได้ในละคร   “วิมานจอเงิน”   ได้ในวันพฤหัสบดีที่  30  ส.ค นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน 31