NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-08-23 14:55:15

    บาปรัก เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 3 กันยายน

      ล่าสุดช่องวัน 31  ได้นำละคร    บาปรัก  กลับมาอีกครั้ง  โดยได้นางเอกเจ้าบทบาทตลอดกาลอย่าง   กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง  มาร่วมงานกับทางช่องวัน 31  เป็นครั้งแรก  ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ  ที่หนักที่สุดในชีวิตการเป็นนักแสดงของเธอ    และได้มาประชันฝีมือกับพระเอกสุดฮอต ฌอห์ณ จินดาโชติ  และ วิลลี่  แมคอินทอช    พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ  อาทิ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน  ณ อยุธยา ,ดวงตา ตุงคะมณี ,พิตต้า ณ พัทลุง ,เฟรช-อริศรา  ,ออแกน-ราศี  ,กล้วย-ปรารถนา ,  อาร์-อาณัตพล  ,รัญญา  ศิริยานนท์ ,มาตัง-ระดับดาว ,เปมี่-เปรมินทร์ ฯลฯ  การันตีความดราม่า  สุดเข้มข้นโดย  ปลา-พีรพล  เธียรเจริญ  ผู้กำกับฝีมือดี   ที่จะมาโชว์ผลงานกำกับ  ให้ทางช่องวัน 31   

                       บาปรัก  เป็นละครดราม่าสะท้อนปัญหาสังคมและครอบครัว   ที่ถ่ายทอดผ่านเรื่องราว    ของกิรนันท์ (กบ-สุวนันท์)  ผู้ถูกเลอยศ (วิลลี่ แมคอินทอช) สามีอันเป็นที่รักนอกใจ        จนครอบครัวต้องพังลง  เธอจึงลุกขึ้นฟ้องร้องทวงสิทธิ์คืน   จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก  ความแค้น      การห้ำหั่น  ที่ต้องฟาดฟันกันด้วยกฏหมาย   จนวันหนึ่งเมื่อเธอได้มาพบตะวัน (ฌอห์ณ จินดาโชติ)      เค้าจึงกลายเป็นหมากตัวสำคัญในเกมนี้!!

     

    ปมเรื่องราวความรัก   ความแค้น  และ การทวงคืนอิสรภาพ 

    สุดท้าย...บทสรุปจะลงเอยอย่างไร?

     

                            ติดตามชมละคร บาปรัก ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา 21.20 น.      เริ่มออกอากาศตอนแรก  วันอังคารที่ 3  กันยายน 61  ทางช่องวัน 31