NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-08-15 15:55:10

    “เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ”

    ย้อนกลับไป ณ จุดเริ่มต้น เสือ ชะนี เก้ง ในวัยน้องใหม่ Freshy แห่งรั้วมหาวิทยาลัย สถานที่ที่ทำให้ 3 เสือมาเจอกัน เริ่มจาก  ตั้ม (ทอย-ปฐมพงศ์) หนุ่มนครปฐมหน้าตาดี ใสซื่อ สุภาพ จิตใจดี มีมารยาท ชอบถ่ายภาพ เพิ่งเลิกกับแฟน  เข้ามาใช้ชีวิตที่กรุงเทพ  ในรั้วมหาวิทยาลัยเป็นครั้งแรก  ชาตรี หรือ ชีต้า (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ) รูปลักษณ์ภายนอกเป็นผู้ชายหล่อเข้ม แต่แท้จริงแล้วชาตรีเป็นเกย์   และที่เขาไม่สามารถเปิดเผยตัวตนให้ใครรู้ได้ เพราะมีพ่อเป็นทหารที่เข้มงวด   และคนสุดท้าย ออย หรือ เจ๊ออย (ก้อย - อรัชพร) สาวสวย สุดแซ่บ ผู้เคยผ่านการเรียนมหาวิทยาลัยมาแล้ว 1 ปี ก่อนจะซิ่วมาเข้านิเทศ ที่น่าจะสนุกกว่าการเรียนบัญชีที่ She ไม่ปลื้ม  เพราะออยเป็นคนสุขนิยม ชอบเอาชนะ เอาแต่ใจ

                            เรื่องราววุ่น ๆ เกิดขึ้นเมื่อทั้ง 3 คนมาเจอกันในวันรับน้องที่มหาวิทยาลัย เพราะออยดันไปตกหลุมรัก ชาตรี โดยหารู้ไม่ว่าชาตรีเป็นเกย์  ที่นอกจากจะไม่ชอบออยแล้ว ชาตรียังหลงรักตั้มเข้าไปอีก แต่เพราะความลับ  เรื่องเป็นเกย์จะเปิดเผยให้ใครรู้ไม่ได้ ชาตรีจึงต้องทำแอ๊บแมนหลอกทุกคน และคบกับตั้มในฐานะเพื่อนสนิทเท่านั้น   ส่วนตั้มก็คบกับชาตรีเพราะต้องการความกลมกลืน   เพื่อจะได้เข้าถึงวิถีคนกรุงเทพมากขึ้น   และด้วยความเป็นเสือที่มีติดตัวมา  ทำให้ชีวิตในมหาวิทยาลัยของตั้มเปรียบเหมือน ทุ่งหญ้าซาวันน่าที่เต็มไปด้วยเหยื่ออันโอชะ   ให้เสือผู้หญิงอย่างตั้มออกล่าอย่างสนุกสนานไม่เว้นวัน

                            ด้วยเรื่องราวรัก 3 เส้านี้เองที่ทำให้มิตรภาพของเพื่อนทั้ง 3 คนได้ก่อตัวขึ้น แต่กว่าจะมาเป็น “แก๊งสามทหารเสือ” ได้นั้นมันก็ไม่ธรรมดา งานนี้ ตั้ม-ออย-ชีต้า จะสร้างวีรกรรมอะไรให้โลกจำอีก  ตามชมได้ในซิทคอมแซ่บซี๊ดจี๊ดใจ  ฮาปวดไตปวดตับ  “เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ” ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 14 ส.ค.นี้ บน LINE TV เท่านั้น