NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-08-07 15:22:05

    ลุลา และโรส ศิรินทิพย์ ร่วมคอนเสิร์ตการกุศล ทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ชัยพัฒนา” ครั้งที่ 11

    ลุลา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย และโรส - ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ศิลปินแกรมมี่ร่วมแสดงคอนเสิร์ตการกุศล ทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ชัยพัฒนา” ครั้งที่ 11 จัดโดยกองทัพอากาศ  เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุน “มูลนิธิชัยพัฒนา” ในการสนับสนุนการดำเนินงานตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและโครงการพัฒนาช่วยเหลือสังคมอื่นๆ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 16-17 ก.ค. 2561  ณ  หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

    ลุลา - กันยารัตน์  ติยะพรไชย เผยว่า

    “รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากๆที่ได้เข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ค่ะ เพราะได้ร่วมงานกับวงซิมโฟนีออร์เคสตร้าของกองทัพอากาศ และที่สำคัญคือรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตนี้จะนำไปสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต่างๆ รวมถึงช่วยเหลือประชาชนในด้านเศรษฐกิจและสังคมให้พัฒนา และมีชีวิตที่ดีขึ้นด้วยค่ะ”

    โรส - ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ เผยว่า

    “รู้สึกยินดีที่ได้แสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ค่ะ เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่นำรายได้ทั้งหมดไปบริจาคให้มูลนิธิชัยพัฒนา โรสว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆที่ได้ทำความดีโดยการเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตการกุศล  ทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ชัยพัฒนา” ครั้งที่ 11 นี้ จึงขอเชิญชวนทุกคนมาเข้าร่วมสมทบทุนบริจาคในคอนเสิร์ต ครั้งนี้กันเยอะๆนะคะ”

    สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมสมทบทุนบริจาค สามารถโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขา กองบัญชาการกองทัพอากาศ ชื่อบัญชี “ทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อชัยพัฒนา” หมายเลขบัญชี 057-3-44580-6 สอบถามรายละเอียด โทร 02-534-0800 โทรสาร 02-534-1608