NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-07-12 11:58:57

    “เพลง” แค้นจัด!! บุกทำร้าย “วิว” ใน “บางกอกนฤมิต”

    แม้ว่านอกจอ  2  สาว   วิว-วรรณรท  และ  เพลง-ชนม์ทิดา  จะเป็นคู่ซี้กันประจำกอง  บางกอกนฤมิต  แต่ในจอ  ทั้งคู่กลับต้องมาเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด  เพราะเพลงไม่พอใจที่วิวแย่งตำแหน่งนางเอกละครของบางกอกนฤมิตไปครอง  แถมยังทำให้  เป้-อารักษ์  ผู้ชายที่เธอหลงรักมีท่าทีเปลี่ยนไป  งานนี้เพลงเลยต้องขอเคลียร์กับวิวซะหน่อย    

                            เป็นฉากที่  นีรมัย(เพลง)  โกรธที่  แพงมาศ(วิว)  แย่งทั้งตำแหน่งนางเอกละคร  มัลลิกายอดรัก  มิหนำซ้ำยังแย่ง  การันต์(เป้-อารักษ์)  ไปจากเธอ  จึงมาหาเพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจ

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  สถาพร  นาควิไลโรจน์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่คันทรีกาเด้นท์  ปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกวิวและเพลงมาซ้อมคิวทันที  ซึ่งทั้งวิวและเพลงต่างก็ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี  ผู้กำกับไม่รอช้าเริ่มบอล์คกิ้ง  และบรีฟอารมณ์ทั้งวิวและเพลงอยู่พักใหญ่  จากนั้นจึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  เพลงมาหาวิวที่บ้านด้วยความโกรธแค้น  และขอเคลียร์ปัญหาที่ค้างใจกันมานาน  ทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ  เมื่อทั้งสองประจันหน้ากัน  เพลงเดินนำวิวไปในที่ลับตาคน   ฟากวิวเห็นเพลงท่าทีเปลี่ยนไป  แถมยังมีอาการแปลกๆ   ด้วยความเป็นห่วงจึงถามเพลงว่าเป็นอะไรหรือเปล่า  แต่เพลงไม่ตอบ  ยังคงเดินต่อไปเรื่อยๆ  จนวิวทนไม่ไหว  รีบไปคว้าแขนให้เพลงหยุดและหันมาคุยกัน  แต่แล้วเพลงกลับทำสิ่งที่ไม่คาดคิด   ด้วยการตบหน้าวิวอย่างแรง!!  วิวถึงกับหน้าเสียและตกใจทำไมเพลงทำรุนแรงกับตัวเองแบบนี้   จึงถามเพลงว่าเกิดอะไรขึ้น  เพลงไม่พูดกลับจ้องวิวด้วยสายตาเครียดแค้น  และเปิดฉากต่อว่าวิว  ว่าวิวทำตัวไร้ยางอาย  ชอบแย่งทั้งงานและคนรักของคนอื่น  จากนั้นค่อยๆ ล้วงเอามีดที่ซ่อนอยู่ด้านหลังออกมา  ทำเอาวิวถึงกับหน้าเหวอ  พยายามบอกให้เพลงใจเย็นๆ  และอธิบายให้เพลงฟังว่าตัวเองไม่เคยแย่งทั้งงานและคนรักของเพลง  แต่เพลงไม่ฟัง  ตวาดวิวกลับว่าวิวเป็นผู้ร้ายปากแข็ง!! ก่อนจะประกาศด้วยน้ำเสียงจริงจังว่าเราไม่ควรอยู่ร่วมโลกกัน...และค่อยๆ  หันปลายมีดไปที่ตัววิว   เท่านั้นแหละ  วิวถอยหลังกรูด  จนสะดุดท่อนไม้ล้มไปกองกับพื้น  เพลงได้ทีรีบตรงเข้าไปหาวิว  หมายจะเงื้อมีดขึ้นมาหวังจะปลิดชีวิตวิว!!  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพสองสาวปะทะกันอยู่อีกหลายมุม  จึงสั่งคัทเช็คเทป 

                            เมื่อเพื่อนรักต้องกลายมาเป็นศัตรู  เรื่องราวจากนี้จะเป็นอย่างไร? ห้ามพลาดชมละคร  “บางกอกนฤมิต”  ฉากนี้  คืนวันพุธที่  18  กรกฎาคมนี้  เวลา  21.15น.  ทางช่องวัน31