NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-07-05 11:59:23

    “ปู” อาฆาตแค้น “วิว”!! เผาโรงละคร “บางกอกนฤมิต

    สร้างปรากฎการณ์ความหลอนให้แฟนๆ ในละคร  “บางกอกนฤมิต”  ไปหลายตอน กับอาถรรพ์ความแค้นข้ามภพข้ามชาติของอดีตนางเอกละครแห่งบางกอกนฤมิต   ปู-ไปรยา  ที่สูญเสียทุกอย่างทั้งตำแหน่งนางเอกละคร  และผู้ชายที่เธอรักให้กับ  สาว  วิว-วรรณรท   งานนี้ความแค้นทวีคูณจนถึงขีดสุด!!   ปูจึงตัดสินใจเผาโรงละครแห่งนี้ไปพร้อมๆ กับตัวเองไปซะเลย  พร้อมกับสาปแช่งและผูกอาฆาตทุกคนให้กลับมาที่แห่งนี้!! 

                            เป็นฉากอดีตของ  มาลัยวรรณ(ปู)  หลังสูญเสียทุกอย่างในชีวิต  ให้กับ  วาด(วิว)  จึงตัดสินใจเผาโรงละครบางกอกนฤมิตไปพร้อมๆ  กับตัวเอง

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ  ถา-สถาพร  นาควิไลโรจน์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงละครมหาวิทยาลัยมหิดล  ศาลายา  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกปู,วิว  และนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวทันที  เพราะฉากนี้ถือว่าเป็นฉากสำคัญ  และเป็นไฮไลท์ของเรื่อง  เพราะเป็นจุดเริ่มต้นของไฟแค้นอาฆาตพยาบาทของปู  แถมยังมีคิวลงไม้ลงมือวิว  และที่หนักสุดต้องเข้าฉากร่วมกับไฟจริงๆ  เรียกได้ว่าวันนี้งานหนักสุดๆ  ตกอยู่ที่สาวปูเลยทีเดียว  หลังผู้กำกับซ้อมบอล์คกิ้งกันอยู่นานจนกระทั่งแม่นคิว  จึงสั่งเดินกล้องทันที  เริ่มที่  วิวกำลังโชว์การแสดงละครเวทีเรื่อง  “มัลลิกายอดรัก”  อยู่บนเวที  แต่ระหว่างที่ทำการแสดงอยู่นั้น  จู่ๆ ปูก็โผล่มา  พร้อมกับความแค้นที่สุมอยู่ในอก  โดยหมายมั่นว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายของทุกคนรวมทั้งตัวเธอเอง  ทันทีที่เห็นปู  วิวและทุกคนพากันตกตะลึง  เพราะชุดที่ปูใส่คือชุดเดียวกันกับวิว  ซึ่งเป็นชุดของมัลลิกานางเอกของเรื่อง  ตัวละครที่ปูทั้งรักและห่วงแหน  แถมในมือปูยังถือขวานและตะเกียงไฟ  พอทุกคนเห็นถึงกับพากันหนีลงเวที  ปูอาศัยความชุลมุนจึงรีบเข้าไปล็อคคอวิว  วิวตกใจกลัวพร้อมร้องตะโกนให้คนช่วยแต่ก็ไม่มีใครกล้า  วิวจึงตัดสินใจฮึดสู้  แต่กลับพลาดท่าถูกปูเหวี่ยงจนหัวไปกระแทกขอบโต๊ะจนสลบ  ปูหัวเราะด้วยความสะใจ  และเหวี่ยงตะเกียงไปที่พื้น  จนไฟลุกพรึ่บ!!  ปูเห็นคนในโรงละครวิ่งหนีตายกันอลหม่าน  ก็หัวเราะราวกับคนบ้า  ก่อนจะเปล่งวาจาและสายตาอาฆาตพยาบาทว่า  กูขอผูกอาฆาต สาปแช่ง  คนที่มีมันทำร้ายกู  ไม่ว่าจะกี่ภพกี่ชาติ  พวกมึงจะต้องกลับมาที่โรงละครแห่งนี้  กลับมาให้กูเอาคืน!!  ก่อนจะถูกเปลวไฟเผาไหม้ไปพร้อมกับโรงละครบางกอกนฤมิต  และนี่..เป็นเพียงส่วนหนึ่งของจุดเริ่มต้นของไฟอาฆาตแค้น และเรื่องราวจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป?        

                       ห้ามพลาดชมความดราม่าเข้มข้น  ปู-ไปรยา  และ  วิว-วรรณรท  ฉากนี้ได้ในละคร  “บางกอกนฤมิต”  คืนวันจันทร์ที่  9  กรกฎาคมนี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31