NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-06-28 16:34:57

    “โตโน่” ขอเล่นเองไม่ใช้สแตนอิน!! โชว์แอ็คชั่นดีไซน์ ใน “วายุเทพยุทธ์”

    ปราบโจรผู้ร้ายใน  วายุเทพยุทธ์  มานับไม่ถ้วน  แต่ล่าสุดสัปดาห์นี้ถึงคิวที่พระเอกโตโน่-ภาคิน  จะต้องเจอศึกหนัก  เพราะมีคิวห้อยโหนสลิงประชันแอ็คชั่นดีไซน์กับ  โอ๋-สำเร็จ  งานนี้โตโน่ฟิตสุดๆ  ขอเล่นเองไม่ใช้แสตนอิน  แว่วมาว่าฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำตั้งแต่ยาวนานกว่า  10  ชั่วโมง  จะสวยสมใจขนาดไป  ไปชมกัน!!

                       เป็นฉากที่  มาวิน(โตโน่)  และ  เหนือ(โอ๋)  ต้องการเรียนวิชา  วายุพหุยุทธ์  ซึ่งเป็นมวยลิงต้องห้าม  จึงขอร้องให้  ปู่กล้า(ครูมืด-ประสาท)  ช่วยถ่ายทอดวิชาให้

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  กุ้ง-นนทกร  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านสวน จ.สมุทรปราการ  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  จึงเรียกทั้งคู่มาซ้อมบอล์คกิ้ง  วันนี้ถือว่าเป็นงานหนักของโตโน่  เพราะต้องมีโชว์        แอ็คชั่นดีไซน์  รวมทั้งยังต้องขึ้นสลิง  ซึ่งโตโน่และโอ๋ต้องไปเรียนและซ้อมกันมาก่อนหน้านี้  1  วันเต็ม  ก่อนจะลงสนามจริง  งานนี้โตโน่บอกพร้อมสุดๆ  หลังซ้อมกันจนแม่นคิวผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องทันที  เริ่มที่  ครูมืดยอมสอนวิชามวยลิงต้องห้ามให้กับโตโน่และเหนือ  แต่มีข้อแม้ว่าทั้งคู่จะต้องงัดวิชามวยพื้นฐานของตัวเองมาให้ดูก่อน  จากนั้นจึงสั่งให้โตโน่และโอ๋ไปเจอกันที่สนามประลอง  ก่อนโตโน่จะเปิดฉากใส่โอ๋   ด้วยการงัดลีลาแม้ไม้มวยไทยสารพัดท่าใส่โอ๋แบบไม่ยั้ง  ฟากโอ๋ที่มีวิชามวยติดตัวมาเยอะ  ก็ทั้งรับและรุกโตโน่  ด้วยการสวนกลับทั้งเตะทั้งถีบใส่โตโน่ไม่เลี้ยง  ซึ่งงานนี้กว่าจะออกมาแต่ละท่าทางสวยงาม  ผู้กำกับใช้เวลาประดิษฐ์ท่าทางและมุมภาพอยู่นาน  เรียกได้ว่าเป็นแอ็คชั่นดีไซน์ที่สวยงามสมการรอคอย  ซึ่งจะมันส์ขนาดไหน  ห้ามพลาดละคร  “วายุเทพยุทธ์”  ฉากนี้ได้คืนวันเสาร์ที่  30 มิถุนายนนี้  เวลา  21.15น.         ทางช่องวัน31